CursedtoGolf , nextareas

เปิดตัวเกม 8 bit Cursed to Golf พร้อมวันวางจำหน่ายให้ PS5 และ PS4

เริ่มการผจญภัย ‘กอล์ฟรูปแบบใหม่‘ ผ่านชีวิตหลังความตายจาก Chuhai Labs

CursedtoGolf , nextareas
Cursed to Golf

Cursed to Golf กำลังจะมาในวันที่ 18 สิงหาคม และจะมีวันแรกใน GolfStation PS5 และ PS4 Cursed to Golf คืออะไร? มันคือ ‘Golf-Like’ ซึ่งหมายความว่ามันเหมือนกับเกมกอล์ฟแบบเลื่อนด้านข้าง 2 มิติที่มีองค์ประกอบโร๊คไลค์ที่บิดเบี้ยวบางประเภท ฟังดูเหมือนคอมโบแปลกๆ ดูตัวอย่างใหม่จากด้านล่าง มันน่าจะทำให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้น

ยินดีต้อนรับสู่กอล์ฟ Purgatory

ใน Cursed to Golf คุณเล่นเป็นแชมป์กอล์ฟที่เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจในขณะที่เขากำลังจะชนะการแข่งขัน แทนที่จะไปสวรรค์ (หรือนรก) คุณพบว่าตัวเองอยู่ใน Golf Purgatory เมื่อมีร่างที่แข็งแกร่งแจ้งให้คุณทราบว่าคุณได้รับการสาปแช่ง! แต่ก็ไม่ได้แย่นัก หากคุณตีกอล์ฟได้ตลอดเส้นทาง 18 หลุมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณก็จะสามารถกลับสู่ชีวิตได้ ในประเพณีที่ยิ่งใหญ่ของเรื่องราวการผจญภัยทุกเรื่อง ไม่มีใครเคยทำมาก่อน แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งต่างๆ อาจแตกต่างกันไปในครั้งนี้ หากคุณพลาดหลุมหนึ่ง ให้เตรียมพร้อมสำหรับคำสาปที่น่ารำคาญเพื่อพาคุณย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของหลักสูตรเพื่อที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง

CursedtoGolf , nextareas
Cursed to Golf

กอล์ฟในดินแดนแห่งความตายนั้นแตกต่างอย่างมากกับกีฬาที่เรารู้จักและชื่นชอบ สำหรับผู้เริ่มต้น หลักสูตรนี้ประกอบด้วย 18 หลุม แต่ทุกครั้งที่คุณทีออฟ หลุมจะถูกสุ่มเลือกจากหลุมที่ออกแบบด้วยมือกว่า 70 หลุมเพื่อสร้างสนามใหม่ หลุมมีลักษณะเหมือนดันเจี้ยน มักจะมีเส้นทางหลายเส้นทางไปยังธง ไปในทิศทางที่แตกต่างกัน พร้อมกับดักและอันตรายทุกรูปแบบบางอย่าง เช่น น้ำและบังเกอร์ที่คุณอาจเคยเห็นมาก่อน แต่ก็มี Grave Grabbers หนามแหลมมฤตยู กล่องทีเอ็นทีระเบิด และอื่นๆ อีกมากมายที่จะหยุดคุณในเส้นทางของคุณ หลักสูตรนี้ยังกระจายไปทั่ว 4 ไบโอม: Purgatory, The Desert, The Caverns และ Hell โดยแต่ละส่วนจะเพิ่มการบิดและผลัดกันที่ไม่ซ้ำกันตามธีมของพวกเขา เหนือสิ่งอื่นใด คุณมีเพียง 5 นัดเท่านั้นที่จะไปถึงธง ประณาม คำสาปนี้

CursedtoGolf , nextareas
Cursed to Golf

Charting Your Course

CursedtoGolf , nextareas
Cursed to Golf

ระหว่างหลุม คุณจะสามารถขับไปรอบๆ แผนที่ในรถกอล์ฟของคุณได้ ระหว่างทางไปยังหลุมถัดไป คุณอาจเห็นหีบสมบัติหรือซองการ์ด คุณอาจเจอผู้ชายที่ไม่คลุมเครือซึ่งจะไปพบคุณที่ทางแยกระหว่างทางและช่วยคุณเลือกเส้นทางที่จะไป เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะแวะที่ร้าน Eterni-Tee เพื่อซื้อแพ็กบูสเตอร์การ์ด เปลี่ยนชุดของคุณ หรือเก็บการ์ดพิเศษสองสามใบไว้ในแฟ้มของคุณ เพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ในระหว่างการวิ่ง นอกจากนี้ยังมีกรีนฝึกหัด ซึ่งคุณสามารถยิงได้ไม่จำกัดและเข้าถึงการ์ดเอซที่ปลดล็อคก่อนหน้านี้ทั้งหมด พื้นที่นี้เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทดสอบการยิงและยุทธวิธีที่แปลกประหลาด ลองซ้อนไพ่เอซสูงสุดสามใบทับกันในนัดเดียว และดูว่าคุณดันกลไกไปได้ไกลแค่ไหน

CursedtoGolf , nextareas
Cursed to Golf

การต่อสู้ของบอส หลุมต้องคำสาป กระดานผู้นำออนไลน์ และความท้าทายสูงสุดที่รอคุณอยู่! โปรดตั้งตารอ
Cursed to Golf บน PS5 และ PS4 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคม 2022

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation.com , YT PlayStation