Fallout: New Vegas, nextareas

Fallout: New Vegas ถูกรีเมคขึ้นโดยแฟนๆ ตัวอย่างที่สร้างจะเป็นการใช้ Unreal Engine 5

Fallout: New Vegas เป็นเกมล่าสุดที่ได้รับการรีเมคจาก Unreal Engine 5 ที่สร้างโดยแฟนๆ และแทบจะจำไม่ได้เลยว่ามาจากต้นฉบับ

Fallout: New Vegas, nextareas
Fallout: New Vegas

การสร้างใหม่นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากช่อง YouTube TeaserPlay ซึ่งทำให้ Mojave Wasteland ยกเครื่อง Fallout: New Vegas เวอร์ชันนี้แตกต่างจากเวอร์ชันดั้งเดิมอย่างเห็นได้ชัด – ตามที่คาดไว้จากเกม Fallout: New Vegas วางจำหน่ายในปี 2010 ทำให้เราได้แนวคิดว่าการรีเมคอย่างเป็นทางการจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

สถานที่ที่แสดงให้เห็นไม่เพียงแต่ในตัวอย่างแนวคิดจะดูสมจริง แต่สิ่งมีชีวิตหลังวันสิ้นโลกที่ผู้เล่นพบในเกมตัวเต็มยังได้รับชีวิตใหม่อีกด้วย ข่าวร้ายสำหรับทุกคนในกลุ่มแมงมุม แม้ว่าตัวอย่างนี้มีแมงมุมขนาดยักษ์และน่ากลัว ซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมต้นฉบับ แต่ก็เข้ากันได้ดี TeaserPlay สามารถจับภาพบรรยากาศของเกม Obsidian RPG ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการใช้แสงและซาวด์แทร็กที่เหมาะสม

สิ่งเดียวที่เหลือให้สงสัยคือ: Fallout: New Vegas Unreal Engine 5 remake เมื่อไหร่? น่าเสียดายที่รู้ว่า Microsoft ซึ่งได้รับ Obsidian กลับมาในปี 2018 ยังไม่ได้ประกาศแผนการใดๆ สำหรับ Fallout: New Vegas remaster หรือ remake

ในขณะนี้ เกมที่สร้างโดยแฟนๆ นี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายเลย ไม่ได้หมายความว่าไม่มีอะไรให้ตั้งตารอเพราะ Fallout 5 กำลังจะมาอย่างเป็นทางการ และมีการพูดคุยเรื่อง Fallout New Vegas 2 ที่จะลงให้ Microsoft

แฟนอีกคนหนึ่งเพิ่งทำตัวอย่าง Fallout 5 Unreal Engine 5 อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทำให้เรามีความคิดที่ดีว่า RPG ที่จะมาถึงจะเป็นอย่างไร หากคุณภักดีต่อ New Vegas มากกว่า ผู้กำกับเกม Josh Sawyer กำลังทำงานในชื่อถัดไป ซึ่งเป็นเกมผจญภัยเชิงบรรยายชื่อ Pentiment จะออกในเดือนพฤศจิกายนปี 2022 และดูเหมือนไม่มีอะไรเหมือนกับ
เกมอื่นๆ ของ Obsidian

แรงบันดาลใจที่กลับเข้าสู่ Fallout อีกครั้ง? ดูรายชื่อเกม Fallout ที่ดีที่สุดของเราเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะเล่นอะไรต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : www.gamesradar.com