BlackpinkComeback, Nextareas

BLACKPINK ประกาศคอนเฟิร์ม Comeback อย่างแน่นอนแล้ว

แฟนๆ เลิกรอคอยแบบไร้จุดหมายได้เลย YG Entertainment ประกาศคอนเฟิร์มแผนการคัมแบ็คและเวิร์ลทัวร์ของ BLACKPINK ในเดือนสิงหาคม เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาที่คาดหวังไว้สูง

BlackpinkComeback, Nextareas
BLACKPINK

นี่จะเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของ BLACKPINK ในรอบหนึ่งปี 10 เดือน นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มชุดแรก “THE ALBUM” ในปี 2020 พร้อมกับเพลงไตเติ้ล “How You Like That” และเพลงพิเศษ “Ice Cream

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 ตัวแทนของ YG Entertainment กล่าวว่า “BLACKPINK จะปล่อยเพลงใหม่ในเดือนสิงหาคม หลังจากความพยายามอย่างมาก เราได้เตรียมเพลงในสไตล์ของ BLACKPINK

ขณะนี้ สมาชิกของ BLACKPINK กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา และจะเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเร็วๆ นี้

YG Entertainment กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้ BLACKPINK ขยายความสัมพันธ์กับแฟนๆ ทั่วโลก พวกเขาวางแผนที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกซึ่งจะเป็นวงที่ใหญ่ที่สุดในในประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปจนถึงสิ้นปี พร้อมกับการกลับมาของพวกเขา นอกจากนี้ เราจะทำต่อไปอย่างต่อเนื่อง จัดโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ให้สอดคล้องกับ World Tour ขนาดใหญ่

อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่มี Lovesick Girls เป็นเพลงไตเติ้ล มียอดขายมากกว่า 1.4 ล้านชุด กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ทำยอดขายได้ล้านคนแรก (ตามชาร์ต Hanteo/Gaon) อัลบั้มนี้สร้างความตื่นเต้นอย่างมากจนขึ้นถึงอันดับสองใน Billboard 200 ของสหรัฐอเมริกาและ UK Official Chart ซึ่งเป็นตลาดเพลงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เกือบสองปีแล้วที่ BLACKPINK ออกอัลบั้มเต็มชุดแรก The Album ในปี 2020 หลายคนจึงตั้งตารอการกลับมาของ BLACKPINK ที่รอคอยมานาน แฟนคลับทั่วโลกเตรียมเฮรับการคัมแบคและ World Tour ของ BLACKPINK ที่กำลังกลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ entertain.naver.com/ allkpop.com/ Twitter.@BLACKPINK