MHR.Sunbreak, Nextareae

สาวก ล่าแย้ พร้อมลุย! Monster Hunter Rise: Sunbreak วางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วโลก

เตรียมทีมงานและ pocked money ให้พร้อม เพราะ Monster Hunter Rise: Sunbreak เปิดให้บริการแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วโลก

MHR.Sunbreak, Nextareae
Monster Hunter Rise Sunbreak

อีกหนึ่งผลงานของ CAPCOM กับผลงาน Monster Hunter Rise: Sunbreak ได้รับการยืนยันสำหรับ PC แล้วอย่างแน่นอน แม้ว่าเวลาของ Nintendo Switch จะไม่ค่อยชัดเจนนัก

ในทางเทคนิคแล้ว ผู้เล่นพีซีจะสามารถเข้าร่วม Steam ได้ในเวลาเดียวกันทั่วโลก แต่ขึ้นอยู่กับโซนเวลาของคุณ อาจเป็นวันนี้ 29 มิถุนายน หรือพรุ่งนี้ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Sunbreak นี่คือรายละเอียดทั้งหมด

Monster Hunter Rise: Sunbreak Steam เวลาวางจำหน่าย
สหราชอาณาจักร : 5.00 น. BST
สหภาพยุโรป : 06.00 น. CET
สหรัฐอเมริกา : 00.00 น. ET / 21.00 น. PT
(29 มิถุนายน)

ข่าวดีก็คือ ผู้เล่น Switch สามารถดาวน์โหลดแพตช์ Sunbreak ขนาด 10.1GB ก่อนเปิดตัว ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเวลาเมื่อส่วนเสริมปลดล็อค หมายเหตุแพทช์ฉบับเต็ม (เปิดในแท็บใหม่) ระบุว่า “การอัปเดตบางอย่างที่จำเป็นต้องซื้อส่วนขยาย Sunbreak จะมีให้ในวันที่ [the] เผยแพร่อย่างเป็นทางการของส่วนขยายคือ 30 มิถุนายน” แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถเริ่มต้นได้

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่น PC จะต้องดาวน์โหลดแพตช์ขนาด 22GB เมื่อปลดล็อคในเขตเวลาของพวกเขา – ราคาเพียงเล็กน้อยสำหรับการโหลดระดับ SSD ใช่ไหม

แพตช์ Sunbreak ที่มาพร้อมนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับอาวุธ 14 ชิ้นใน Monster Hunter Rise เวอร์ชันสั้นคือ ดาบยาวซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมและจุดชนวนให้เกิดการจลาจลหลังจากดูเหมือนจะถูกบัฟ ได้รับความเสียหายและคูลดาวน์ลดลง ในขณะเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้ว อาวุธอื่นๆ ทั้งหมด ยกเว้นประเภทกระสุนปืนธนูสองสามชนิดและการยิงธนูระดับสูง – ได้รับบัฟ ร่วมกับการเคลื่อนไหวใหม่ใน Sunbreak ที่ควรปรับปรุงความหลากหลายของอาวุธในโหมดผู้เล่นหลายคน

MHR.Sunbreak, Nextareae
Monster Hunter Rise Sunbreak

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Gamesradar.com และ Steam