NoWayHomeNetflix, Nextareas

Netflix กำหนดวันฉาย Spider-Man: No Way Home

การผจญภัยครั้งล่าสุดของ Peter Parker ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เข้าสู่บริการสตรีมมิ่งแล้ว

NoWayHomeNetflix, Nextareas
Spider-Man No Way Home 2021

Spider-Man: No Way Home เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อเมริกันปี 2021 ที่สร้างจากตัวละคร Spider-Man ของ Marvel Comics เป็นภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming (2017) และ Spider-Man: Far From Home (2019) และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 27 ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

กำกับโดย Jon Watts และเขียนโดย Chris McKenna และ Erik Sommers นำแสดงโดย Tom Holland ในบท Peter Parker / Spider-Man ร่วมกับ Zendaya, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Jon Favreau, Jamie Foxx, Willem Dafoe, Alfred Molina, Benedict Wong, Tony Revolori, Marisa Tomei, Andrew Garfield และ Tobey Maguire

ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 1.9 พันล้านดอลลาร์ ออกฉายในช่วงการระบาดของโควิด-19 และได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงมากมาย รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Visual Effects จาก Academy Awards ครั้งที่ 94

ปัจจุบัน Sony ถือครองสิทธิ์ในคุณสมบัติ Spider-Man ของ Marvel อยู่ หมายความว่าทางสตูดิโอไม่มีพันธะในการนำภาพยนตร์เรื่องนี้ ไปอยู่บนแพลตฟอร์มของ Disney ซึ่งภาพยนตร์ของ Marvel ส่วนใหญ่อยู่ในนั้น ด้วยข้อตกลงพิเศษเฉพาะของ Starz ระยะเวลา 18 เดือนที่ดำเนินไปจนถึงกรกฎาคม 2023 เราจะไม่เห็น No Way Home บน Disney Plus อย่างน้อยอีกหนึ่งปี

เนื่องจาก Netflix ถือสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ชนวนของ Sony Pictures ในอีกห้าปีข้างหน้า (ซึ่งรวมถึงข้อตกลงดูก่อนสำหรับภาพยนตร์ Spider-Man ที่จะมาถึงทั้งหมดตาม The Wall Street Journal (เปิดในแท็บใหม่)) ไม่น่าเป็นไปได้ที่ No Way Home จะมาถึง Disney Plus ในเร็วๆ นี้

ภาพยนตร์ Spider Man หลายเรื่อง ให้สตรีมบน Netflix ในต่างประเทศหลายแห่ง แต่มันถูกลบออกจาก Netflix ก่อนการเปิดตัว No Way Home ภาพยนตร์ Spider ที่ผลิตโดย Sony หลายเรื่องอยู่บน Disney Plus และ Spider-Man: Homecoming (2017) มีอยู่พร้อมกันใน Netflix และ Disney Plus

ในเร็วๆนี้ ท้ายที่สุดแล้ว Spider-Man: No Way Home ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายบน Netflix ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 กดแจ้งเตือนใน Netflix กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: en.wikipedia.org/ techradar.com/ imdb.com