SMlive2022, Nextareas

แฟนคลับเฮ เตรียมซื้อบัตรคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022

SM Entertainment ค่ายผลิต K-POP ใหญ่ยักษ์ของเกาหลี ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ คลับ ในรอบ 5 ปี ของการจัดคอนเสิร์ตตัวต่อตัว SMTOWN LIVE 2022

SMlive2022, Nextareas
SMTOWN LIVE 2022 : SMCU Express @ Human City Suwon

แฟนคลับเตรียมฉลอง SM Entertainment จะจัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ครั้งแรกในเกาหลีในรอบ 5 ปี SMTOWN LIVE 2022 : SMCU Express @ Human City Suwon ค่าย SM Entertainment ค่ายเพลงของเกาหลีใต้ได้ประกาศการกลับมาของคอนเสิร์ตแบบตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017

คอนเสิร์ต SMCU Express @ Human City Suwon ที่รอคอยมายาวนาน มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี ที่ Suwon World Cup Stadium ในกรุงโซล สนามเหย้าของทีมฟุตบอลเคลีก 1 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ สนามกีฬาแห่งนี้มีความจุมากกว่า 44,000 คน

งานนี้จะถือเป็นคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE‘ ครั้งแรกในเกาหลี นับตั้งแต่ ‘SMTOWN LIVE World Tour VI‘ ที่จัดขึ้นในกรุงโซลในปี 2017 แฟนๆ ในประเทศจะสามารถเข้าร่วมการแสดงแบบตัวต่อตัวกับศิลปินของ SM Entertainment ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ การระบาดของไวรัสโควิด-19

SMlive2022, Nextareas
SMTOWN LIVE 2022: SMCU Express at Tokyo

ยังได้ประกาศแยกคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ที่จะจัดขึ้นที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการแสดงของศิลปิน SM Entertainment อย่าง Kangta, BoA, SUPER JUNIOR, Girls’ Generation, SHINee, Red Velvet, NCT และ aespa ถูกกำหนดให้แสดงเป็นส่วนหนึ่งของ SMTOWN LIVE 2022: SMCU Express at Tokyo ตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 29 สิงหาคมที่โตเกียวโดม

โดยจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ SM Entertainment ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการซื้อตั๋วและรายชื่อคอนเสิร์ตจะถูกประกาศโดยต้นสังกัดในภายหลัง

แฟนคลับ SM อยากเห็นเมืองใดเป็นเมืองต่อไปที่ SMTOWN LIVE จะไปเยือนจากโตเกียวและซูวอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Twitter.@SMTOWNGLOBAL/ nme.com/ soompi.com/ allkpop.com