GamesFreePSplus, Nextareas

PlayStation Plus ประจำเดือน กรกฎาคม 2022

บทความนี้จะขอแนะนำเกมฟรีของ PlayStation Plus ประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมถึง 1 สิงหาคม มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

GamesFreePSplus, Nextareas
PlayStation Plus ประจำเดือน กรกฎาคม 2022

สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ทุกคนสามารถเพิ่ม Crash Bandicoot 4: It’s About Time, The Dark Pictures Anthology: Man of Medan และ Arcadegeddon ลงในคลังเกมของตัวเองได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม เป็นต้นไป

GamesFreePSplus, Nextareas
Crash Bandicoot 4: It’s About Time

Crash Bandicoot 4: It’s About Time | PS4/PS5

การผจญภัยครั้งใหม่กำลังรอคุณอยู่ใน Crash Bandicoot 4ดร.นีโอ คอร์เทกซ์” และ “เอ็น โทรปี” กลับมาอีกครั้งและเปิดตัวการโจมตีอย่างเต็มกำลังไม่เพียงแต่ในจักรวาลนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงลิขสิทธิ์ทั้งหมดด้วย การกวัดแกว่งของผู้พิทักษ์อวกาศ และเวลาอันทรงพลังสี่คนที่ให้พลัง Crash และ Coco แหกกฎแห่งความเป็นจริงและพิชิตอุปสรรคอันตรายในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นได้เริ่มขึ้นแล้ว

GamesFreePSplus, Nextareas
The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan | PS4

เกมสยองขวัญแนวภาพยนตร์ที่แตกแขนงจากผู้สร้าง Before Dawn และ The Quarry เพื่อนห้าคนที่ออกเดินทางไปดำน้ำในวันหยุด ตัวละครทั้งหมดสามารถอยู่หรือตายได้ โดยคุณสามารถเลือกชะตากรรมของพวกเขาได้อย่างอิสระ โดยเกมนี้สามารถเล่นกับเพื่อนได้ทั้งแบบออนไลน์ และ CO OP แบบออฟไลน์ ซึ่งจะเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 5 คน

GamesFreePSplus, Nextareas
Arcadegeddon

Arcadegeddon | PS4/PS5

เปิดตัวการโจมตีทางไซเบอร์โดยการฉีดไวรัสเข้าสู่เกม เกมจะนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ PvE และ PvP ที่ผสมผสานกัน คุณและเพื่อนสามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุด 3 คนทางออนไลน์ เพื่อค้นหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ และต่อสู้กับกลุ่มศัตรูและบอสที่บ้าคลั่ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation.com