JohnnyDisney, Nextareas

Disney เสนอเงินจำนวนมหาศาล เพื่อให้ Johnny Depp กลับมารับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์อีกครั้ง

Johnny Depp กำลังกลับมาสู่ Pirates of the Caribbean โดยกำลังเจรจากับ Disney เกี่ยวกับข้อตกลง 301 ล้านดอลลาร์ หลังจากการไต่สวนคดีหมิ่นประมาทชนะ Amber Heard

JohnnyDisney, Nextareas
Johnny Depp – Pirates of the Caribbean

Johnny Depp นักแสดงวัย 59 ปี เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ Pirates 5 เรื่องในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา เขาถูกทิ้งโดยแฟรนไชส์ดิสนีย์ในปี 2018 หลังจากการเปิดตัว Dead Men Tell No Tales

ก่อนหน้านี้ จอห์นนี่ เดปป์ เคยกล่าวในศาลว่าเขาจะไม่กลับไปเล่นกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ของดิสนีย์ ไม่ว่ายังไงก็ตาม แต่เมื่อไม่นานนี้มีข่าวลือมาว่า ตอนนี้เขากำลังเจรจาเซ็นสัญญากับ Disney มูลค่า 301 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อกลับมารับบท กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ตัวละครยอดนิยมของเขา

ตัวแทนของ Johnny Depp บอกกับ NBC News เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจาก จอห์นนี่ บอกทนายความของ แอมเบอร์ ในระหว่างการพิจารณาคดีว่า ‘ไม่มีอะไรบนโลกใบนี้’ แม้แต่ ‘300 ล้านดอลลาร์และอัลปาก้ากว่าล้านตัว‘ ก็ไม่สามารถทำให้เขากลับไปทำงานกับดิสนีย์ใน Pirates of the Caribbean ได้

เบน ร็อตเทนบอร์น ถามเขาว่า “ถ้าดิสนีย์มาหาคุณด้วยเงิน 300 ล้านดอลลาร์และอัลปาก้าหนึ่งล้าน ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่จะทำให้คุณกลับไปทำงานกับดิสนีย์ในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ได้ใช่ไหม?

จอห์นนี่ ตอบว่า “นั่นเป็นเรื่องจริง

JohnnyDisney, Nextareas
Johnny Depp – Pirates of the Caribbean

ตัวแทนของ จอห์นนี่ ปฏิเสธที่ว่าจะร่วมมือกับดิสนีย์ เกือบสี่ปีหลังจากที่พวกเขาตัดสัมพันธ์ เมื่อแอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยาของเขาพูดถึงการเป็นเหยื่อการทารุณกรรมในครอบครัวใน op-ed การเก็งกำไรเกี่ยวกับ จอห์นนี่ ที่จะกลับมาสู่ภาพยนตร์ดิสนีย์มีมากมาย

จอห์นนี่ ยังกล่าวถึงดิสนีย์ด้วยว่า “สองปีผ่านไปทั่วโลกที่พูดถึงฉันอย่างต่อเนื่องว่าฉันเป็นผู้ทำร้ายภรรยา ดังนั้น ฉันแน่ใจว่าดิสนีย์พยายามตัดสัมพันธ์เพื่อความปลอดภัย มีการเคลื่อนไหว #MeToo นั้นอย่างเต็มที่ พวกเขาไม่ได้ลบตัวละครของฉันออก พวกเขาไม่ได้หยุดขายตุ๊กตาของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ พวกเขาไม่ได้หยุดขายอะไรเลย พวกเขาแค่ไม่ต้องการให้มีอะไรตามหลังฉัน ที่พวกเขาจะได้พบ

ดิสนีย์ได้แสดงภาพของ จอห์นนี่ ในฐานะ แจ็ค สแปร์โรว์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ภาพถูกฉายบนปราสาทที่ดิสนีย์แลนด์ปารีส เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงโจรสลัดในทะเลแคริบเบียน


คนวงในเปิดเผยว่าดิสนีย์สนใจที่จะแก้ไขความสัมพันธ์กับเดปป์และเพิ่งติดต่อเขาไป

แหล่งข่าวกล่าวว่า มีโครงการอื่นอยู่ใน Disney Plus “มีรายงานจอห์นนี่ เดปป์จะกลับมารับบทแจ็ค สแปร์โรว์ใน Pirates of the Caribbean 6 และภาคแยกของ Disney Plus เกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของ Captain of The Black Pearl

สิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณได้ก็คือสตูดิโอได้เขียนบทภาพยนตร์เกี่ยวกับแจ็ค สแปร์โรว์แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จอห์นนี่ จะให้อภัยพวกเขาและกลับมาเป็นตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของเขา

ข้อตกลง 301 ล้านดอลลาร์ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ จอห์นนี่ กลับมา และยังมีรายงานว่าได้เพิ่มการบริจาคจำนวนมาก ให้กับองค์กรการกุศลที่ จอห์นนี่ เลือกเพื่อเป็นการแสดงความปรารถนาดี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: dailymail.co.uk/ hindustantimes.com/ imdb.com