JeonJongSeo, Nextareas

มาทำความรู้จัก Jeon Jong-seo หรือที่รู้จักในชื่อ Rachel Jun สาวสวยสุดเฟียซจากซีรีส์รีเมคเรื่องดัง Money Heist: Korea จาก Netflix

JeonJongSeo, Nextareas
Jeon-Jong-Seo

จากซีรีส์สุดฮิตที่ดังทั่วบ้านทั่วเมือง ภาษาสเปนเรื่อง “Money Heist” ได้นำมารีเมคเป็นเวอร์ชัน “Money Heist: Korea – Joint Economic Area” ติดตามกลุ่มโจรนิรนามที่เข้าร่วมกองกำลังเพื่อปล้นครั้งใหญ่ในโรงกษาปณ์ Unified Korean Mint ยูจีแท รับบทเป็น ศาสตราจารย์ ผู้บงการเบื้องหลังการดำเนินการ ในขณะที่กลุ่มโจรชุดแดงของเขามีหัวหน้าควบคุมนั่นก็คือ พัคแฮซู รับบทเป็น เบอร์ลิน และจอนจองซอ รับบทเป็น โตเกียว สาวสวยที่เราจะมารู้จักเธอกัน

จอนจองซอ ได้ให้สัมภาษณ์ในการถ่ายภาพล่าสุดของนิตยสาร Elle ถึงการรีเมคซีรีส์ Money Heist: Korea

ซีรีส์แสดงภาพอนาคตที่ใกล้นี้ได้ดี โดยมีสถานการณ์เกาหลีเหนือ-เกาหลีใต้ที่เพิ่มองค์ประกอบให้เกิดความตึงเครียดและความสงสัย และยังหมายถึงความสามัคคีอีกด้วย สถานการณ์สองด้านนี้เป็นฉากหลังของโรงกษาปณ์ได้อย่างสมบูรณ์

เธอยังตั้งข้อสังเกตที่ว่าผู้ชมจะต้องประหลาดใจกับโตเกียวในเวอร์ชั่นที่เธอแสดงอย่างแน่นอน เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าผู้ชมจะต้องจินตนาการถึงเสน่ห์และกลิ่นอายของโตเกียวจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ แต่โตเกียวในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ใจเย็น และเธอเป็นคนที่ก้าวขึ้นมาเพื่อพยายามแก้ไขสถานการณ์ ฉันพยายามรักษาน้ำเสียงที่เรียบและห่างเหิน คุณสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นด้านใหม่ของจอนจองซอ


JeonJongSeo, Nextareas
Jeon-Jong-Seo

ประวัติ Jeon Jong-seo

Jeon Jong-seo หรือที่รู้จักในชื่อ Rachel Jun เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดที่กรุงโซลเป็นลูกคนเดียวในครอบครัว Jeon เธอและครอบครัวย้ายไปแคนาดาเมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก เริ่มอาชีพการแสดงหลังจากที่เข้าร่วมเอเจนซี่และการคัดเลือกครั้งแรกของเธอในเดือนสิงหาคม 2017

สำหรับนักแสดงที่ไม่มีประสบการณ์และไม่มีประวัติในวงการบันเทิง เธอได้ชนะการแข่งขันและได้รับบทนำในการออดิชั่นครั้งแรกของเธอ ในภาพยนตร์เรื่อง Burning 2018 การคัดเลือกเกิดขึ้นเพียงสามวันหลังจากที่เธอเข้าร่วมกับเอเจนซี่ที่มีพรสวรรค์ในปัจจุบันของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องที่สองของเธอเรื่อง The Call 2022 เธอรับบทเป็น Young-sook ซึ่งเชื่อว่าโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อกับอนาคตเป็นความหวังเดียวที่จะช่วยตัวเองให้รอดพ้นจากการตัดสินใจเลือกที่อันตราย รับชมได้ทาง Netflix


JeonJongSeo, Nextareas
Jeon-Jong-Seo

ผลงานการแสดง

  • Burning 2018
  • The Call 2020
  • Mona Lisa and the Blood Moon 2021
  • Nothing Serious 2021
  • Money Heist: Korea – Joint Economic Area 2022
  • Ransom 2022

ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกจับตามอง ด้วยภาพลักษณ์สะดุดตา ในบทบาทโตเกียว จากเรื่อง Money Heist: Korea ที่นำมารีเมค ติดตาม Jeon Jong-seo (จอนจองซอ) ได้ทาง Instragram. wjswhdtj94

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: IG.wjswhdtj94/ en.wikipedia.org/ imdb.com/ soompi.com