GMA2022, Nextareas

aespa เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต GMA 2022

aespa จะเข้าร่วมรายการคอนเสิร์ตฤดูร้อนเป็นศิลปินที่เปิดตัว Good Morning America ประจำปี 2022 นี้ หลังจากได้ไปขึ้นเวที Coachella ที่ผ่านมา

GMA2022, Nextareas
aespa on GMA 2022

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน รายการทอล์คโชว์ที่มีชื่อเสียงในช่วงเช้าของสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศว่า aespa จะแสดงคอนเสิร์ตฤดูร้อน Good Morning America ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เป็นศิลปินที่เปิดตัว “GMA” Summer Concert Series 2022

ในปี 2019 BTS ได้แสดง “Good Morning America” Summer Concert Series เป็น K-pop วงแรก ทำให้ aespa ในปี 2022 เป็น K-pop วงที่สอง และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่เข้าร่วมงานนี้

aespa จะปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ Jimmy Kimmel Live โดยพวกเขาจะนำเสนอผลงานทางทีวีรอบปฐมทัศน์ของซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษใหม่ของพวกเขา Life’s Too Short จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 23:35 น. ตามเวลาเกาหลี

GMA” Summer Concert Series เป็นงานกลางแจ้งที่จัดขึ้นทุกฤดูร้อนโดย “Good Morning America” ​​ซึ่งเป็นรายการตอนเช้าที่เป็นตัวแทนของช่อง ABC ในสหรัฐอเมริกา

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา คอนเสิร์ตได้จัดขึ้นในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 แต่ในปีนี้ ศิลปินชื่อดังรวมถึง aespa จะทำการแสดงสดจาก Central Park ในนิวยอร์กซิตี้

รายชื่อศิลปินสำหรับ “GMA” Summer Concert Series 2022 อื่นๆ ยังมี Megan Thee Stallion, Demi Lovato, OneRepublic, Ozuna และงานจะสิ้นสุดในวันที่ 2 กันยายน ด้วยการแสดงของ Black Eyed Peas

GMA2022, Nextareas
“GMA” Summer Concert Series

aespa กำลังคัมแบ็คสำหรับมินิอัลบั้มที่ 2 “Girls” ในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี จะมีทั้งหมดเก้าเพลง รวมถึง “Life’s Too Short” เพลงบีไซด์ก่อนวางจำหน่าย “Illusion” “Black Mamba” “Forever” และ “Dreams Come True

aespa จะจัดงานแฟนมีตติ้งแบบตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ โดยงาน “MY SYNK. aespa” จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ณ SK Olympic Handball Arena ในวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี

ตั๋วจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Yes24 สำหรับสมาชิก ACE อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคม เริ่มเวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี และสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.

งานแฟนมีตติ้งในเกาหลีจะเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมระดับโลกของ aespa ในประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมจากสาวๆ aespa ในเดือนต่อๆไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ kpopstarz.com/ Twitter.@aespa_official