ยองแจLovey, Nextareas

ยองแจ GOT7 กำลังเดทกับศิลปินเดี่ยว Lovey ?

ทางเอเจนซี่ของ ยองแจ GOT7 ได้ประกาศเกี่ยวกับข่าวลือความสัมพันธ์ของ ยองแจ กับศิลปินเดี่ยว Lovey จากการร่วมงานกันของทั้งสองคน

ยองแจLovey, Nextareas
Youngjae GOT7

มีรายงานว่ายองแจ GOT7 กำลังคบหากับศิลปินเดี่ยว Lovey เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี ได้ออกเดทมาเป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว เธอเกิดในปี 1993 แก่กว่ายองแจสามปี เดบิวต์ในปี 2013 ด้วยอัลบั้มเดี่ยว “Return

ตาม Wikitree ยองแจได้เชิญ Lovey ให้เข้าร่วมงาน Homecoming 2022 Fancon ของ GOT7 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 21 และ 22 พฤษภาคม โดย Lovey ได้เข้าร่วมในวันที่สองของงานแฟนคอน

ยองแจ เคยร่วมงานกับ Lovey ในเพลง b-side ของ GOT7 “Drive Me to the Moon” จากมินิอัลบั้มของ GOT7 สำหรับเพลง Lovey ถูกระบุว่าเป็นนักแต่งเพลงภายใต้ชื่อจริงของเธอ Kim Hye Soo

และ ยองแจ ยังเคยร่วมงานกับ Lovey ในเพลงของนักร้องหญิงอีกด้วย โดยร่วมเขียนบท แต่งเพลง และแม้กระทั่งแสดงใน “Hurry” ของ Lovey ซึ่งออกฉายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เนื้อเพลงมีข้อความแห่งความรัก เช่น “ทำไมเธอทำให้ใจฉันสั่น

Lovey ยังได้แชร์ภาพปกอัลบั้มของ GOT7 พร้อมกับข้อความสนับสนุนการกลับมาของพวกเขาผ่านทางบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธออีกด้วย

ยองแจLovey, Nextareas
Lovey

หลังจากข่าวลือว่า ยองแจ GOT7 และศิลปินเดี่ยว Lovey กำลังมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ทาง Sublime Artist Agency ได้ออกมาตอบโต้เพื่อจัดการกับข่าวลือดังกล่าว

Sublime Artist Agency ตอบสนองต่อข่าวลือการออกเดทของ ยองแจ GOT7 กับ Lovey
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี สื่อ Wikitree ได้เปิดเผยรายงานพิเศษที่ระบุว่ายองแจ GOT7 มีความสัมพันธ์กับศิลปินเดี่ยว Lovey

เอเจนซี่กล่าวในแถลงการณ์ว่า

“สวัสดี นี่ Sublime

นี่เป็นคำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของศิลปิน Youngjae ในสังกัดของเรา

ก่อนอื่น เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าข่าวลือการออกเดทของยองแจไม่เป็นความจริง

ทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานด้านดนตรี และเนื่องจากพวกเขามีส่วนร่วมในอัลบั้มของกันและกัน พวกเขาจึงให้กำลังใจในกิจกรรมของกันและกัน

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโต้ตอบกับแฟนๆ ผ่านเนื้อหาที่ดีขึ้นในอนาคต ขอขอบคุณ.”


ยองแจเดบิวต์ในปี 2014 ในฐานะสมาชิกของบอยกรุ๊ป ‘GOT7‘ ภายใต้ JYP Entertainment

กิจกรรมล่าสุดของยองแจ GOT7

ยองแจ คัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มที่สองของเขา “SUGAR” เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน หลังจากการกลับมาของเขา สมาชิก GOT7 ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยอัลบั้มและเพลงใหม่ของเขา

ยองแจ GOT7 จะจัด 2022 มินิคอนเสิร์ตทัวร์ ‘SUGAR’

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ของเขา ยองแจได้ประกาศในวันที่ 27 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืน KST แผนการของเขาสำหรับมินิคอนเสิร์ตปี 2022 ชื่อ “SUGAR” ทั่วเอเชีย

ตามโปสเตอร์ของยองแจสำหรับทัวร์นี้

จัดคอนเสิร์ตด้วยการแสดงสองคืนที่ Central World Live Hall ในกรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันที่ 16 และ 17 กรกฎาคมนี้ การขายบัตรคอนเสิร์ตจะเริ่มในวันที่ 2 กรกฎาคม

แสดงที่โรงละคร New Frontier ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 23 กรกฎาคม

ตามด้วยโรงละคร Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ในวันที่ 31 กรกฎาคม

และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทัวร์จะประกาศในภายหลัง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kpopstarz.com/ IG.333cyj333/ IG.realloveyy