EzraMiller, Nextareas

Ezra Miller โดนปลดจากจักรวาล DC แล้ว?

เรื่องราวส่วนใหญ่เกี่ยวกับนักแสดงนำ Ezra Miller ในภาพยนตร์ The flash ทางมิลเลอร์ดูจะมีปัญหามากมายตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง Warner Bros. จะว่ายังไงบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามมาฟังกันเลยค่ะ

EzraMiller, Nextareas
Ezra Miller

นักแสดงนำของ The Flash ถูกจับและถูกตั้งข้อหาถึงสองครั้ง สิ่งนี้นำไปสู่ข่าวลือว่า Warner Bros. กำลังมองหาทางเลือกของพวกเขาเกี่ยวกับ Ezra Miller ในชื่อ Barry Allen

Ezra Miller วัย 29 ปี กลายเป็นข่าวพาดหัวในปี 2020 หลังจากมีวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำให้แฟนๆ หายใจไม่ออกอย่างรุนแรง เหตุการณ์ความไม่เหมาะสมเพิ่มมากขึ้นในปี 2022 เมื่อเขาถูกจับและถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เป็นระเบียบและล่วงละเมิดที่บาร์คาราโอเกะในฮาวาย

Warner Bros. ยังคงนิ่งเงียบระหว่างการจับกุมตัว Ezra Miller เมื่อต้นปีนี้ แต่แหล่งข่าวในบริษัทกล่าวว่ามีการประชุมฉุกเฉินในเดือนเมษายนเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อโต้แย้งล่าสุดของพวกเขาและวิธีที่สตูดิโอจะดำเนินการต่อไป มีการพิจารณาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงอยู่ แต่ Warner Bros. จะหยุดโครงการในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับ Ezra Miller ในจักรวาล DC หลังจากการเปิดตัว The Flash ในปีหน้า

คนวงในบอกกับสื่อว่า David Zaslav CEO คนใหม่ของ Warner Bros. Discovery หวังว่าเรื่องอื้อฉาวรอบ Miller จะอยู่ภายใต้เรดาร์จนกว่า The Flash จะฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายน 2023 ในความพยายามของเขาที่จะทำให้แผนก DC ของบริษัทประสบความสำเร็จเท่ากับคู่แข่งอย่าง Marvel Studios

Nierman กล่าวเกี่ยวกับ Warner Bros. “หากพวกเขารู้ว่าพวกเขาตั้งใจจะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทิ้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ จุดนี้ ประชาชนทั่วไปและผู้มีเหตุมีผลจะเข้าใจ” เขาเสริมว่า “ในพริบตา ชื่อเสียงของคุณสามารถระเหยได้ และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

EzraMiller, Nextareas
Ezra Miller – The Flash (2023)

Ezra Miller เข้าร่วมเครื่อง DC ครั้งแรกในปี 2016 กับ Batman v Superman: Dawn of Justice และต่อมาได้เข้าร่วมแฟรนไชส์ ​​Fantastic Beasts ของ WB ในฐานะหนึ่งในตัวละครหลัก พวกเขาปรากฏตัวตลอดการดำรงตำแหน่งของทั้ง Beasts และภาพยนตร์แฟรนไชส์ ​​DCEU เรื่องอื่นๆ และยังมี Arrowverse ด้วย

แม้ว่า The Flash จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของ Miller การกระทำนอกกล้องของนักแสดงอาจทำให้บริษัทไม่มีทางเลือกในการสำรวจเส้นทางอื่นๆ แม้ว่า Miller จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมนี้ แต่ก็มีวันที่มืดมนรออยู่ข้างหน้าเกี่ยวกับอนาคตของนักแสดงและของ Warner Bros. ส่วน D.C.

ดูเหมือนว่า WB จะไม่ทิ้ง Miller ทั้งหมดแล้วสร้าง The Flash ขึ้นใหม่ หนึ่งในเหตุผลอาจเป็นการพัฒนามาเป็นเวลานานและต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ตอนนี้พวกเขาแค่ต้องการปล่อยฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 และ Miller คงต้องจบลงจาก DCEU

การกระทำในด้านลบได้ส่งผลกระทบต่อชีวิต และงานของ Ezra Miller ในภาพจำของ The Flash อาจจะต้องจบลงในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามการกระทำที่คำนึงถึงภาพลักษณ์เป็นส่วนสำคัญที่จะส่งผลอนาคต หวังว่าเราจะได้พบ Ezra Miller ในวันที่เค้าได้โอกาสใหม่ๆ กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพของ: thedirect.com/ gizmodo.com/ cnbc.com/ imdb.com