Marvel'sMidnightSuns, Nextareas

เกม Marvel’s Midnight Suns สาวก Marvel ห้ามพลาด

เมื่อลิลิธอสูรและฝูงสัตว์ที่น่าเกรงขามของเธอรวมตัวกันกับกองทัพชั่วร้ายของไฮดรา ก็ถึงเวลาปลดปล่อยด้านมืดของมาร์เวล นำทีมเข้ากอบกู้โลกและต่อสู้ในฐานะ Midnight Suns โดยตำนานอย่าง Doctor Strange, Iron Man และ Blade พวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามวันสิ้นโลกนี้ได้หรือไม่?

Marvel'sMidnightSuns, Nextareas
Marvel’s Midnight Suns

Marvel’s Midnight Suns เปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคม ผู้เล่นจากทั่วโลกจะเข้าสู่ด้านมืดที่เหนือธรรมชาติของจักรวาล Marvel ไปกับ Midnight Suns ในฐานะแนวป้องกันสุดท้ายของโลก ทีมฮีโร่ในตำนานของ Marvel ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งลิลิธ มารดาแห่งปีศาจ จากการชุบชีวิตเทพเจ้าผู้อาวุโส Chthon

ทีมงานของ Firaxis ออกแบบชุดที่ปรับปรุงแล้วสำหรับเหล่าฮีโร่ในตำนาน และยังมอบลุค Midnight Suns ที่เหนือธรรมชาติให้กับพวกเขาด้วย การสร้างชุดใหม่เหล่านี้ ต้องการให้ดูมีเอกลักษณ์ สิ่งสำคัญคือต้องคงไว้ซึ่งคุณลักษณะที่ทำให้จำฮีโร่ได้ง่ายแม้ในระหว่างการต่อสู้ที่เข้มข้น

การออกแบบช่วงแรกๆ ของทางทีมงานออกแบบชุดรบ Midnight Suns ให้มีรูปลักษณ์ในยุคกลางแบบอาเธอร์ แต่สุดท้ายก็ได้เลือกใช้การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเก่าและใหม่ ให้มีการผสมผสานอันทรงพลังของเทคโนโลยีสตาร์คและเวทมนตร์ของ Doctor Strange ของฮีโร่ในตำนานทั้งสองที่เคยกอบกู้โลกจากธานอส

สั่งซื้อ Midnight Suns ของ Marvel เวอร์ชันนี้ล่วงหน้าเพื่อรับ Doctor Strange Defenders Skin

โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ถึงวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565 Defenders Skin สำหรับ Doctor Strange จะจัดส่งผ่านเกมเมื่อเปิดตัว และเป็นไปตามข้อกำหนด

Marvel'sMidnightSuns, Nextareas
Marvel’s Midnight Suns

สาวกมาเวลและซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด กับเหล่าตำนานที่จะมาปกป้องโลกในรูปแบบใหม่ สุดน่าเกรงขามให้ได้ดำดิ่งสู่ด้านมืดของพวกเขาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: store.steampowered.com/ blog.playstation.com/ midnightsuns.2k.com/ imdb.com