GirlsGenerationComeback, Nextareas

Girls’ Generation มอบของขวัญก่อน Comeback

Girls’ Generation เตรียมแสดงวาไรตี้โชว์ในฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยรายการวาไรตี้ใหม่ ก่อนคัมแบ็คทั้งวง ในเดือนสิงหาคมนี้

GirlsGenerationComeback, Nextareas
Girls’ Generation

ตามที่มีประกาศข่าวการคัมแบ็คของ Girls’ Generation จะแสดงในรายการเรียลลิตี้ของตัวเอง ในวันครบรอบ 15 ปี ก่อนการคัมแบ็คที่จะถึงในเดือนสิงหาคมนี้

รายการวาไรตี้ใหม่ “So Shi Tam Tam” เป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง JTBC จะเริ่มออกอากาศในต้นเดือนกรกฎาคม จะแสดงให้เห็น Girls’ Generation ผ่านหลากหลายรูปแบบ ทั้งเรียลลิตี้ เกมโชว์ และสารคดี

รายการนี้ผลิตโดยผู้อำนวยการสร้าง (PD) จองซึงอิล ผู้สร้าง “Battle Table” ทางช่อง JTBC และรายการวาไรตี้โชว์ของ Fin.K.L “Camping Club

So Shi Tam Tam” ใช้ชื่อเล่นเกาหลีของ Girls’ Generation คือ “So Shi” เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับวลี “Ho Shi Tam Tam” ซึ่งหมายถึง การรอคอยโอกาสอย่างมีสติ

โปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวว่า “นี่เป็นรายการที่วางแผนด้วยแนวคิดของสมาชิกของ Girls’ Generation ที่มีระดับความสามารถและเสน่ห์ที่มีสีสันที่น่าอิจฉา พยายามใช้เนื้อหาที่หลากหลายโดยไม่คำนึงถึงประเภท เราเชื่อว่านี่จะเป็นของขวัญที่พิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ที่รัก Girls’ Generation มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ามันจะเป็นของขวัญที่พิเศษมาก โปรดตั้งตารอเสียงหัวเราะสุดเท่ที่ Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปที่เรารักในช่วงฤดูร้อนนี้

รายการวาไรตี้จะนำไปสู่การกลับมาของ Girls’ Generation ที่รอคอยมายาวนานและได้รับการคาดหวังอย่างสูงในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 5 ปี

Girls’ Generation ซึ่งเปิดตัวในปี 2007 เป็นที่ชื่นชอบของเพลงฮิตมากมาย แฟนเคป๊อปหลายคนให้ความสนใจการที่กำลังจะคัมแบ็กเต็มวงในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

Girls’ Generation คอนเฟิร์มคัมแบ็คในปี 2022 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ประกาศการรวมตัวของสมาชิกทั้งแปดคนของ Girls’ Generation ซึ่งได้รับการยืนยันคัมแบ็คในเดือนสิงหาคม 2022 เป็นการกลับมาครั้งแรกของวงหลังจากห้าปี

จะออกอัลบั้มในฐานะสมาชิก 8 คนเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากที่พวกเธอโด่งดังด้วยซิงเกิ้ลฮิตของพวกเขา Into The New World โดยโปรเจ็กต์ล่าสุดของวง อัลบั้มที่หก Holiday Night ของพวกเขาเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2017

แฟนๆ ต่างตกใจและยินดีที่สมาชิกทั้ง 8 คนจะกลับมาคัมแบ็คอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน จากนี้ก็รอติดตามรับชมรายการวาไรตี้ และการคัมแบ็คของ Girls’ Generation กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ entertain.naver.com/ hitc.com