Anna, Nextareas

ซีรีส์ใหม่! Anna ซูจี รับบทการใช้ชีวิต 2 ตัวตน

ซีรีส์ Anna จะบอกเล่าเรื่องราวของยูมี ผู้หญิงที่โกหกและต้องจบลงด้วยการใช้ชีวิตของคนอื่น สิ่งต่างๆ เริ่มผิดพลาด และพบว่าชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย แสดงโดยซูจี

Anna, Nextareas
Anna korean serie poster
Anna, Nextareas
Anna korean serie poster

Coupang Play ได้เปิดตัวสองโปสเตอร์ที่โดดเด่นสำหรับละครเรื่องใหม่ Anna

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ระหว่างชีวิตของยูมีก่อนและหลังการแปลงร่างเป็น “แอนนา

ในโปสเตอร์หนึ่ง ยูมีสวมรองเท้าส้นสูงสีแดงที่ดูหรูหราซึ่งไม่เหมาะกับเครื่องแบบสีเทาของเธอ ความเข้มข้นเบื้องหลังการจ้องมองของเธอในขณะที่เธอจ้องมองกล้อง เผยให้เห็นว่าเธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอได้อย่างไร และคำบรรยายใต้ภาพว่า “ฉันทำทุกอย่างที่ตั้งใจไว้

ในขณะเดียวกัน โปสเตอร์ที่สองแสดงให้เห็นว่าแอนนากำลังเตรียมตัวสำหรับค่ำคืนในชุดราตรีสีทองที่ดูแพง โปสเตอร์ทั้งสองอยู่ในท่าเดียวกัน แต่สไตล์และกลิ่นอายของเธอไม่ต่างกันมาก ทำให้เกิดคำถามว่าเธอพบว่าตัวเองมีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากได้อย่างไร

Anna, Nextareas
Anna korean serie poster

ในโปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ มีข้อความเขียนว่า “ชื่อที่ฉันต้องการ ชีวิตที่ฉันอยากจะขโมย” เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตแบบโกหก

ในโปสเตอร์ ยูมี กับใบหน้าที่หลากหลายปรากฏอยู่ข้างหลัง ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ชื่อที่ฉันต้องการ ชีวิตที่ฉันอยากจะขโมย” ทำให้เกิดความคาดหมายสำหรับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตแบบโกหก

ซูจี ซึ่งเคยสร้างความประทับใจให้กับภาพยนตร์และซีรีส์ เช่น Architecture 101, Ashfall, Vagabond, Start-Up และอื่นๆ อีกมากมาย จะรับบทนำเป็นยูมี โดยมีนักแสดง Jung Eun Chae, Kim Jun Han และ Park Ye Young จะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ซูจีรับบทเป็นผู้หญิงที่เผชิญกับความตึงเครียดในชีวิตตั้งแต่วัยรุ่นตอนปลายจนถึงวัย 30 ปลายๆ ซูจีเล่าว่า “ฉันแสดงตัวละครที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพบเจอในฐานะนักแสดง ฉันจะแสดงด้านใหม่ให้ดูผ่าน Anna ลักษณะเด่นของละครคืออารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงของตัวละคร ในท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

เขียนและกำกับโดยผู้กำกับ Lee Joo Young จากภาพยนตร์เรื่อง “A Single Rider” สมาชิกในทีมผู้ผลิต รวมถึงผู้กำกับกล้องอีอึยแทและผู้กำกับตัดต่อ Kim Jung Hoon ผู้ได้รับรางวัลจากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 42 และผู้กำกับเพลง Mowg ได้เข้าร่วมกองกำลังสำหรับ “Anna” ด้วย

ในทีเซอร์ที่เพิ่งออกใหม่ ยูมีโผล่ออกมาจากรถที่ถูกชนกับกระเป๋าของเธอที่มีเปลวไฟ ขณะที่เธอพูดว่า “ผู้คนเขียนเรื่องโกหกแม้กระทั่งในไดอารี่ที่พวกเขาอ่านคนเดียว

คลิปนี้แสดงให้เห็นชีวิตประจำวันที่ไร้ศีลธรรมของยูมี การทำงานนอกเวลาเพื่อชำระค่าใช้จ่าย ขณะทำงานเป็นสาวใช้ ดูเหมือนว่าเธอจะสังเกตเห็นผู้หญิงที่แต่งตัวดีและสง่างามอยู่ในห้อง มีคนพูดด้วยเสียงว่า “ฉันเป็นห่วงยูมิ เธอมีหลายอย่างที่เธออยากทำ มีหลายอย่างที่เธออยากกิน

หลังจากที่ยูมีสารภาพว่า “ฉันอิจฉา” ทีเซอร์แสดงให้เห็นว่าเธอใช้ชีวิตที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เมื่อสิ่งต่างๆ เริ่มผิดพลาด ยูมีพบว่าชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย และเธอพูดว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ไหนในการอธิบายเรื่องนี้ให้คุณฟัง เรื่องราวของอียูมีที่กลายมาเป็นแอนนา

เตรียมติดตามรับชม ซูจี กับบทบาทใหม่ของเธอ และการรับบทที่ต้องใช้ชีวิตแบบ 2 ตัวตน Anna จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี ทุกวันศุกร์ผ่าน Coupang Play

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com