H1-KEYcomeback, Nextareas

H1-KEY กลับมาพร้อมสมาชิกใหม่ หลังศีตลาออกจากวง

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY ได้ประกาศคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนด้วยการเพิ่มสมาชิกใหม่ หลังจากสมาชิกคนไทย “ลูกหนัง ศีตาลา” ลาออกจากวง

H1-KEYcomeback, Nextareas
อดีตสมาชิก H1-KEY ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง

เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกที่เปิดตัวจากค่าย GLG โดย H1-Key เดบิวต์เมื่อต้น 2022 ในเดือนมกราคม ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลอัลบั้มแรกของพวกเขา “Athletic Girl” จนเดือนพฤษภาคมของปีนี้ สมาชิกในวง ลูกหนัง มีชื่อจริงว่า ศีตลา วงษ์กระจ่าง ประกาศลาออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน H1-KEY ได้ใช้บัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการเพื่อแชร์ภาพทีเซอร์ ประกาศการกลับมาของพวกเขาด้วยซิงเกิลใหม่ ภาพถ่ายยังเผยให้เห็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มด้วยภาพเงาทั้งสี่ นอกจากสมาชิกเดิม Seoi, Riina และ Yel แล้ว จะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่เพื่อให้กลับมาเป็น 4 คนอีกครั้ง

H1-KEYcomeback, Nextareas
H1-KEY Comeback

ภาพทีเซอร์ยังแสดงให้เห็นไม้เทนนิส กระดานบอกคะแนน และรถเข็นที่มีลูกกอล์ฟ ซึ่งน่าจะเป็นแนวคิดเกี่ยวกับกีฬา โดยพื้นหลังสีส้มยังบอกว่าซิงเกิลที่กำลังจะมาของพวกเขาเหมาะกับฤดูร้อนอีกด้วย

หลังจากการประกาศการคัมแบ็คของ H1-KEY ความสนใจมุ่งเน้นไปที่การเปิดตัวของสมาชิกใหม่ กับแนวเพลงของพวกเขาที่จะปล่อยในเดือนหน้านี้

H1-KEY เปิดตัวเมื่อวันที่ 5 มกราคมด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “Athletic Girl” เพลงเปิดตัวของพวกเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตทันทีหลังจากปล่อยเพลง การออกแบบท่าเต้นที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวการออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ “Athletic Girl” จึงถูกเพิ่มลงในเพลย์ลิสต์ “WOR K OUT” ของ Spotify

Athletic Girl” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ท iTunes K-pop Song ใน 9 ประเทศ อย่างเช่น ไทย เวียดนาม ออสเตรเลีย ตุรกี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา และอื่นๆ

บน YouTube มิวสิควิดีโอ “Athletic Girl” ของ H1-KEY มียอดดูทะลุ 10 ล้านครั้งในเวลาเพียงสองสัปดาห์หลังจากปล่อย

การคัมแบ็กของ H1-KEY พร้อมสมาชิกใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม และซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาจะปล่อยเวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี เหล่าแฟนคลับเตรียมติดตามการคัมแบ็คในครั้งแรกนี้ได้เลย ต้องปังอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: allkpop.com/ kpopstarz.com