AllOfUsAreDead2comingsoon, Nextareas

Netflix ประกาศเตรียมพบกับ All Of Us Are Dead 2

All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่สองโดย Netflix พร้อมที่จะกลับไปโรงเรียน Hyosan แล้วหรือยัง เตรียมพบกับเสียวบี้ขวัญใจทุกคนได้เลย

AllOfUsAreDead2comingsoon, Nextareas
All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ Netflix

Netflix ได้ยืนยันว่าซีซันที่ 2 ของซีรีส์สยองขวัญซอมบี้ของเกาหลีใต้เรื่อง All Of Us Are Dead กำลังจะมาถึงแล้ว

วันที่ 7 มิถุนายน Netflix ได้ประกาศต่ออายุซีรีส์เกาหลีสุดฮิตเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว ข่าวดังกล่าวนี้ถูกแบ่งปันโดย Geeked Week ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix ซึ่งจะเต็มไปด้วยวันที่เผยแพร่และประกาศใหม่ ติดตาม Netflix Geeked ได้บน Twitter

Netflix ได้แชร์คลิปใหม่ในช่อง YouTube ของ The Swoon เพื่อประกาศซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ คลิปยืนยันว่าสมาชิกนักแสดง Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun และ Lomon จะกลับมาในซีซันที่ 2 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีซั่นที่จะมาถึงนี้ยังไม่มีการเปิดเผย

อิงจากเว็บตูน Now At Our School โดย Joo Dong-geun เรื่อง All Of Us Are Dead ติดตามกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในมหาวิทยาลัยเมื่อการเปิดเผยของซอมบี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วราวกับไฟป่า

ซีรีส์ระทึกขวัญของเกาหลีใต้ได้นำผู้ชมไปที่โรงเรียนมัธยม Hyosan ด้วยกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากการระบาดของซอมบี้ เมื่อโรงเรียนของพวกเขากลายเป็นศูนย์รวมเหล่าซอมบี้ นักเรียนต้องปกป้องกันและกันเพื่อให้รอดชีวิต มีทั้งรักสามเส้าที่ยุ่งเหยิง คนพาลในโรงเรียน และความคับข้องใจ การหลบเลี่ยงซอมบี้กินเนื้อเป็นสิ่งสุดท้ายที่นักเรียนเหล่านี้ต้องรับมือ

เมื่อต้นปีนี้ All Of Us Are Dead กลายเป็นซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษชุดที่สองที่ไปถึงจุดสูงสุดของรายการ 10 อันดับแรกรายวันบน US Netflix (4 กุมภาพันธ์) รองจาก Squid Game ทำให้เกาหลีใต้เป็นประเทศแรกที่ซีรีย์ไม่ได้เป็นภาษาอังกฤษและได้อยู่ด้านบนของชาร์ตสตรีมมิ่ง

ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน อีแจคยู ผู้กำกับ All Of Us Are Dead เล่าว่า “เขาตั้งใจทำให้มีที่ว่างในซีรีส์นี้ เพื่อขยายไปสู่ซีซั่นที่สอง ถ้าซีซั่นแรกสามารถเห็นการนำเสนอการอยู่รอดของมนุษยชาติได้ ซีซั่นหน้าก็สามารถพูดถึงการอยู่รอดของซอมบี้ได้” เขากล่าว

เตรียมพบกับ All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ได้ในเร็วๆ นี้ เป็นกำลังใจให้เหล่าเด็กๆ โรงเรียน Hyosan ได้มีชีวิตรอดจากซอมบี้กันต่อ จะสนุกแค่ไหนแทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com/ netflix.com