HeardAquaman, Nextareas

แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ไปต่อไหมใน Aquaman 2

บทบาทของ Amber Heard ใน Aquaman 2 อยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในระหว่างการฟ้องร้องหมิ่นประมาทหลายล้านดอลลาร์ที่ Johnny Depp ยื่นฟ้องต่อเธอ

HeardAquaman, Nextareas
Amber Heard & Johnny Hepp

แอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทเป็นเจ้าหญิงเมร่า ในภาพยนตร์ DC Aquaman ปี 2018 ถูก จอห์นนี เดปป์ฟ้อง ด้วยเงิน 50 ล้านดอลลาร์ ฐานกล่าวหาว่าเขาทำร้ายเธอในวอชิงตันโพสต์ op-ed ปี 2018 ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุชื่อเขา แต่เขาอ้างว่าข้อกล่าวหาของเธอส่งผลต่อความสามารถในการทำงานของเขา

ในขณะเดียวกัน แอมเบอร์ เฮิร์ด กำลังฟ้อง จอห์นนี เดปป์ฟ้อง เป็นเงิน 100 ล้านเหรียญ สำหรับการกล่าวหาว่าเป็น “การใส่ร้ายป้ายสี” กับเธอ โดยอธิบายว่าคดีของเขาเป็น “ความต่อเนื่องของการล่วงละเมิดและการคุกคาม

คำให้การจาก เฮิร์ด ตัวแทนของเธอที่ William Morris Entertainment (WME) และผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบันเทิงได้เน้นย้ำว่าบทบาทในภาคต่อของ Aquaman ได้รับผลกระทบจากแถลงการณ์ของ เดปป์และวัลด์แมนทนายความของเขา

จาก Warner Bros ที่อาจปรับบทบาทของเธอใหม่ ให้กลายเป็นนักแสดงร่วมกับ Jason Momoa ในระหว่างการให้การเป็นพยานของเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เฮิร์ด กล่าวว่า Warner Bros ไม่ต้องการรวมเธอใน Aquaman 2 บทบาทของเธอในภาคต่อได้ถูกตัดลง หลังจากที่ทีมของ เดปป์ เรียกการล่วงละเมิดครั้งแรกของเธอว่าเป็น “การหลอกลวง

ฉันต่อสู้อย่างหนักเพื่ออยู่ในภาพยนตร์ พวกเขาไม่ต้องการรวมฉันไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้” เฮิร์ดรายงานว่า “เวลาฉายหนังน้อยกว่า 10 นาที” ในนั้น เธอกล่าวกับคณะลูกขุนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันได้รับสคริปต์แล้ว เวอร์ชั่นใหม่ของสคริปต์ที่นำฉากที่มีการกระทำออกไป นั่นเป็นภาพตัวละครของฉันและตัวละครอีกตัวหนึ่ง โดยไม่ให้สปอยล์ ตัวละครสองตัวต่อสู้กันเอง โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาดึงบทบาทของฉันออกไป พวกเขาเพิ่งเอาออกไป

HeardAquaman, Nextareas
Mera – Amber Heard – Aquaman

Kathryn Arnold ผู้เชี่ยวชาญด้านฮอลลีวูดในวันจันทร์ (23 พฤษภาคม) เสี่ยงที่จะมีความโกรธของแฟนพันธุ์แท้ เมื่อเธอเปิดเผยสปอยล์ที่อาจเป็นไปได้ของ Aquaman 2 ในขณะที่เถียงว่าบทบาทของ เฮิร์ด “ลดลงอย่างมากจากสิ่งที่อยู่ในสคริปต์

ในระหว่างการให้การเป็นพยาน อาร์โนลด์ บอกว่าบทเมร่าของเฮิร์ด “จบลงที่โรงพยาบาลในช่วงต้นของหนัง Aquaman 2 ภาคใหม่นี้ และไม่ได้ออกมาจนกว่าเรื่องจะจบ” เธอยังให้การอีกว่า “การโต้ตอบทั้งหมดกับตัวละครของ Momoa รวมถึงฉากแอ็คชั่นถูกนำออกไปแล้ว

อาร์โนลด์ บอกคณะลูกขุนเกี่ยวกับคำร้องให้ถอด แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจาก Aquaman 2 เกี่ยวกับข้อกล่าวหา “หลอกลวง” ต่อเดปป์

ท่ามกลางการคัดค้านจากทีมกฎหมายของเดปป์ และอาร์โนลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาให้การว่า เจมส์ วาน ผู้กำกับ Momoa และ Aquaman นั้น “ยืนกราน” ที่เฮิร์ดกลับมารับบทมีร่าในภาคต่อนี้

บทบาทของ Heard เกือบจะถูกสร้างใหม่ เนื่องจาก Warner Bros อ้างถึง “การขาดเคมี” ที่ชัดเจนระหว่าง Heard และ Momoa เกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะแทนที่ Heard อีกด้วย

Aquaman 2 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566 แม้ว่าคำร้องให้ถอด Heard ออกจากภาพยนตร์ยังคงได้รับความนิยมทางออนไลน์ ใน Change.org มีรายชื่อกว่า 4.3 ล้านฉบับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: independent.co.uk/ istoe.com.br/ cbs8.com/imdb.com