MoviesRabbit, Nextareas

ภาพยนตร์ กระต่ายน้อยจอมป่วน ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

ชวนทุกคนมาดูภาพยนตร์กระต่ายน้อยสุดน่ารักจอมป่วนนี้ ภาพยนตร์ที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง และแอนิเมชั่นกระต่ายน้อยเข้าด้วยกัน

HOP กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ (2011)

MoviesRabbit, Nextareas
HOP (2011)

Hop เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2011 และทำเงินได้ 184 ล้านเหรียญ เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวของ Illumination Entertainment ที่ผสมผสานการถ่ายภาพคนแสดงและแอนิเมชั่นเข้าด้วยกัน แม้ว่าจะผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำ กับเพลง I want candy

ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามกระต่ายหนุ่ม E.B. ที่อยากจะตีกลองในวงดนตรีและหนีไป มากกว่าที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจากพ่อ ของเขาในฐานะเจ้าของโรงงานทำขนมอีสเตอร์ และได้พบเข้ากับ เฟรด ชายผู้ขี้คร้านที่ตกงานซึ่งบังเอิญทำร้ายกระต่ายอีสเตอร์ E.B. และต้องรับเขาไปดูแลในขณะที่เขาพักฟื้น เมื่อเฟรดต้องเผชิญกับแขกรับเชิญที่แย่ที่สุดในโลก ทั้งคู่จะได้เรียนรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะเติบโตขึ้นในที่สุด

กำกับโดย Tim Hill นำแสดงโดย James Marsden, Russell Brand, Kaley Cuoco, Hank Azaria, Gary Cole, Elizabeth Perkins, David Hasselhoff, Chelsea Handler และ Hugh Laurie


Peter Rabbit ปีเตอร์ แรบบิท (2018)

MoviesRabbit, Nextareas
Peter Rabbit (2018)

Peter Rabbit เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2018 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปทั่วโลก 351 ล้านเหรียญจากงบประมาณ 50 ล้านเหรียญ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติแบบคนแสดง/คอมพิวเตอร์ และมีภาคต่ออีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากเรื่องราวของ Peter Rabbit ที่สร้างโดย Beatrix Potter

เรื่องราวของภาพยนตร์ ครอบครัว Peter Rabbit สนุกกับการบุกรุกพื้นที่ Mr. McGregor ในสวนผักของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเสียชีวิต และไม่มีใครหยุดพวกเขาให้เข้ามาในบ้านและที่ดินของเขาเป็นเวลาเต็มวันได้ เมื่อญาติคนหนึ่งของ Mr. McGregorได้รับมรดกบ้านหลังนี้และเข้าไปที่บ้าน เขาพบสิ่งที่คาดไม่ถึงกับการต่อสู้ระหว่างนายแมคเกรเกอร์คนใหม่กับพวกกระต่าย Peter Rabbit

กำกับโดย Will Gluck และร่วมเขียนบทโดย Gluck กับ Rob Lieber โดยมี Rose Byrne, Domhnall Gleeson, และ Sam Neill ในบทบาทคนแสดง ให้เสียงโดย Peter Rabbit-James Corden, Flopsy-Margot Robbie, Mopsy-Elizabeth Debicki และ Cotton Tail-Daisy Ridley, Benjamin-Colin Moody


Peter Rabbit 2: The Runaway (2021)

MoviesRabbit, Nextareas
Peter Rabbit 2: The Runaway (2021)

Peter Rabbit 2 ในปี 2021 เป็นภาพยนตร์ตลกแนวผจญภัย 3 มิติ/แอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์ ภาคต่อของ Peter Rabbit (2018) หลังมีความล่าช้าจากวันวางจำหน่ายเดิมในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เนื่องจาก COVID-19 โดย Sony Pictures Releasing ภายใต้ชื่อของบริษัท Columbia Pictures ทำรายได้ไปแล้วกว่า 153 ล้านเหรียญทั่วโลก

หลังจากการแต่งงานของบีและโธมัสพร้อมกับการเปิดตัวนวนิยายที่ได้รับการยกย่องจากการผจญภัยของปีเตอร์และเพื่อนๆ ของเขา ปีเตอร์รู้สึกเหมือนกับว่าทุกคนมองว่าเขาเป็นเพียงตัวร้ายเท่านั้น เมื่อบีและโธมัสตัดสินใจไปเที่ยว ปีเตอร์มองว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้ออกหนี และเขาก็ได้พบกับกระต่ายกลุ่มหนึ่ง ที่จะพาเขาไปผจญภัยในเมือง และจบลงด้วยความโกลาหลทั้งครอบครัว

กำกับและอำนวยการสร้างโดย Will Gluck ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Patrick Burleigh และ James Corden กลับมารับบทเป็นตัวละครนำ ร่วมกับ Rose Byrne, Domhnall Gleeson และ David Oyelowo ในบทบาทคนแสดง และเสียงของ Elizabeth Debicki, Lennie James, และ Margot Robbie.

ภาพยนตร์เหล่านี้ จะทำให้คุณเห็นความน่ารักของกระต่าย และบวกกับความแสบซนจากเจ้าตัวน้อยทั้งหลายนี้ด้วย ภาพยนตร์ทั้ง 3 นี้ จะสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: en.wikipedia.org/ imdb.com