DisneyDreamlightValley, Nextareas

Disney Dreamlight Valley เกมจำลองชีวิตเอาใจสาวก Disney

เอาใจสาวกดิสนีย์ Disney Dreamlight Valley เป็นเกมผจญภัยจำลองชีวิตใหม่ล่าสุดจาก Gameloft ภายในเกมจะพบกับเหล่าตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์มากมาย

DisneyDreamlightValley, Nextareas
Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley คือการให้ผู้เล่นได้มีโอกาสใช้ชีวิตที่มหัศจรรย์ไปพร้อมกับตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์จาก Disney และ Pixar กำลังจะออกสู่การพัฒนาบน PS5 และ PS4 ในฤดูร้อนนี้ ก่อนการเปิดตัวให้เล่นฟรีในปี 2023

จะวางจำหน่ายบน PC, Mac, Xbox, PlayStation และ Nintendo Switch จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2023 ในรูปแบบเกมเล่นฟรี สามารถเข้าถึงก่อนใครได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ผ่าน Xbox Game Pass หรือโดยการซื้อ Founder’s Pack ในช่วงทดลองใช้ก่อนเปิดตัวจะมีรางวัลพิเศษ ที่สามารถส่งต่อไปยังเวอร์ชันเต็มที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้

ตัวละครในเกมที่จะผูกมิตรกับคุณ อาทิ เช่น Buzz Lightyear, Moana, Mickey และ Minnie Mouse, Simba, Anna, Elsa และ Belle มีอะไรให้ทำมากมาย อย่างเช่น คุณสามารถทำอาหารกับ Remy จาก Ratatouille ไปตกปลากับ Goofy และดูแลแปลงผักของ Wall-E

สามารถปรับแต่งตัวเสื้อผ้าตัวละครคุณ ที่คุณออกแบบเองได้ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการแต่งตัวให้เข้ากับเสื้อผ้าแนวสตรีทด้วยมิกกี้เมาส์หรือชุดบอลรูมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์ บ้านและหมู่บ้านของคุณ สามารถตกแต่งและอัปเกรดได้เช่นกัน

DisneyDreamlightValley, Nextareas
Disney Dreamlight Valley

ผู้เล่นจะได้เริ่มภารกิจที่น่าหลงใหลเพื่อฟื้นฟูหมู่บ้านที่ครั้งหนึ่งเคยงดงาม ซึ่งตอนนี้กลับรกร้างและเต็มไปด้วยหนามในยามค่ำคืน ค้นพบความลับที่จะนำคุณไปสู่โลกใหม่นี้ พร้อมสำรวจอาณาจักรที่หลากหลายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโลกดิสนีย์และพิกซาร์

และช่วยชาวเมืองในการกู้คืนความทรงจำที่หายไปของพวกเขา ในระหว่างการสืบเสาะเพื่อช่วย Dreamlight Valley คุณจะได้พบและสร้างมิตรภาพกับตัวละครอันเป็นที่รักอย่าง Mickey & Friends ไปจนถึง Disney’s Frozen, The Little Mermaid และ Moana ไปจนถึง Disney and Pixar’s Toy Story, Wall-E และอื่นๆ

รูปแบบการเล่นของ Disney Dreamlight Valley เน้นเนื้อเรื่องและขยายขอบเขตของเกม ตัวละครจาก Disney และ Pixar ที่คุณพบ มีเรื่องราวและเป้าหมายมิตรภาพที่แตกต่างกันไป ซึ่งคุณสามารถทำได้ผ่านการสำรวจ การให้ของขวัญ และกิจกรรมสนุกอื่นๆ ที่คุณจะทำความรู้จักกับเพื่อนๆ

สามารถปลดล็อกพื้นที่เพิ่มเติมได้ จะมีการอัปเดตเป็นประจำ รวมถึงกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์และกิจกรรมใหม่ของ Disney และ Pixar

คุณจะได้สร้างประสบการณ์ดิสนีย์ของคุณเอง เฉลิมฉลองและแบ่งปันกับเหล่าแฟนๆ ดิสนีย์ด้วย Disney Dreamlight Valley นำเสนอการปรับแต่งและการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ

ออกแบบหมู่บ้านดิสนีย์และพิกซาร์ในฝันแบบต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร แต่งบ้านในหมู่บ้านของคุณด้วยของตกแต่งภายในมากมาย เช่น การออกแบบห้องครัวโบราณที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Frozen และทำให้หมู่บ้านมีชีวิตชีวาด้วยการสร้างสรรค์ของคุณเอง ปลดล็อกไอเท็มใหม่ๆ และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนบ้าน Disney และ Pixar

DisneyDreamlightValley, Nextareas
Disney Dreamlight Valley

ทางผู้พัฒนา Gameloft เอาใจแฟนคลับ Disney และ Pixar สุดๆ สำหรับใครที่รอคอยเกมนี้อยู่ ไม่ต้องคอยนาน ในปี 2023 จะได้เล่นเกมตัวเต็มกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: blog.playstation.com/ engadget.com