Yumi’sCells2, Nextareas

ประกาศวันออกอากาศ Yumi’s Cells 2 พบกับ จินยอง GOT7 และ คิมโกอึน

Yumi’s Cells 2” เปิดตัวทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่ ที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาโรแมนติกระหว่างคิมโกอึนและจินยอง GOT7 โดยนักแสดงทั้งสองได้กลับมาพบกันในซีรีส์อีกแล้ว เรื่องราวจะน่าติดตามมากขึ้นแค่ไหนกันนะ

Yumi’sCells2, Nextareas
Poster Yumi’s Cells 2

Yumi’s Cells” ทางช่อง tvN ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สุดน่ารักของซีซั่นที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้

จากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน “Yumi’s Cells” บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ชื่อยูมิ จากมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่ควบคุมทุกความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ

Kim Go Eun รับบทเป็น Yumi ผู้หญิงธรรมดาที่ดิ้นรนกับการแสดงความรู้สึกของเธอ ซีซั่นแรกของ “Yumi’s Cells” ซึ่งกลายเป็นละครเกาหลีเรื่องแรกที่ผสมผสานการแสดงสดและแอนิเมชั่น 3 มิติ ออกอากาศในปี 2021 และได้รับความสนใจมากมายจากผู้ชม

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้นำเสนอโดย Yumi และเพื่อนร่วมงานที่มีเสน่ห์ของเธอ Yoo Babi (แสดงโดย Jinyoung วง GOT7) รวมถึงเซลล์ที่น่ารักของพวกเขาด้วย

ด้านซ้ายของโปสเตอร์เต็มไปด้วยใบหน้าที่คุ้นเคยของเหล่าเซลล์ของ Yumi ซึ่งดูเหมือนจะพยายามส่งสัญญาณหา Yumi อย่างสนุกสนาน ขณะที่พวกเขาจับกระโปรงของเธอ และยังมีสมาชิกใหม่ในทีมอีกด้วย เซลล์ใหม่ที่สวยงามซึ่งเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงของผมที่ยาวตอนนี้ของ Yumi

โปรดิวเซอร์ของ “Yumi’s Cells 2” กล่าวว่า “การเดินทางของ Yumi และ Babi จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจะทำให้ใจของผู้ชมสั่นไหวในรูปแบบใหม่และแตกต่างจากซีซั่น 1” คนดูคงคนเขินแทนนักแสดงทั้งคู่แน่นอน เตรียมตัวฟินกันได้เลย

พวกเขายังกล่าวอีกว่า “โปรดติดตามทั้งเซลล์ใหม่ของ Yumi และเซลล์ของ Babi ด้วยเช่นกัน เซลล์แต่ละเซลล์มีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป จะทำให้ชีวิตประจำวันของ Yumi สนุกสนานมากยิ่งขึ้นในการรับชม

คุณจะถูกดึงความสนใจจากรอยยิ้มที่ไร้เดียงสาของ Yoo Babi ที่ทำให้คุณรู้สึกดีเมื่อได้มองเขา ไปจนถึงน้ำเสียงที่เป็นมิตรของเขา ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบทุกช่วงเวลา ทำให้ Yumi รู้สึกประหม่า
เริ่มต้นด้วยการจับ Yumi ซึ่งสะดุดเท้าของเธอบนบันได ทำให้เธอเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะการจ้องมองอันหวานชื่นของ Yoo Babi เสน่ห์ตรงไปตรงมาของเขานี้ทำให้เกิดความโกลาหลในเซลล์

ชายหนุ่มผู้น่ารักที่เอียงร่มเพื่อไม่ให้ยูมิเปียกฝน เริ่มเข้าใกล้ยูมิด้วยคำพูดอย่างจริงจังว่า “เริ่มเลยไหม” เขามองเข้าไปในดวงตาของเธอและพูดว่า “เดท” ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจของ Yumi สูงขึ้น

Yumi’s Cells 2” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 เตรียมพบกับความสนุกสนานและน่ารักของเหล่าเซลล์ตัวน้อย และคามโรแมนติกที่จะทำให้คนดูอย่างเราๆ เขินกับ จินยอง GOT7 และ คิมโกอึน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: soompi.com/ pinkvilla.com