คิมจงกุก-ยุนอึนฮเย, Nextareas

ยืนยันข่าวลือ ความสัมพันธ์ระหว่าง คิมจงกุก-ยุนอึนฮเย

ต้นสังกัดของ Yoon Eun Hye ออกมายืนยันข่าวลือ ที่ว่านักแสดงสาวเคยเดทกับ Kim Jong Kook ในอดีตหรือไม่

คิมจงกุก-ยุนอึนฮเย, Nextareas
Yoon Eun Hye

ในอดีต ยุนอึนฮเย และ คิมจงกุก ดาราทั้งสองเคยร่วมแสดงในรายการวาไรตี้ X-Man ของ SBS และกลายเป็น “Love Line” ที่โด่งดังในรายการ และยังคงเป็นที่รู้จักกันดีในปัจจุบัน โดยเฉพาะในรายการ Running Man ที่คนในรายการยังแซว คิมจกกุก กันอยู่เสมอ

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยุนอึนฮเย ได้อัปโหลดวิดีโอลง YouTube ของเธอ 윤은혜의 은혜로그in โดยในวิดีโอของเธอ เธอได้พูดถึงแฟนเก่าและเล่าว่า

ผู้ชายส่วนใหญ่ส่งข้อความมากมายในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ แต่พวกเขาเริ่มส่งข้อความน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้หญิงอดไม่ได้ที่จะอารมณ์เสียหลังจากไม่พอใจ จะดีกว่าที่จะไม่ทำในสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ในภายหลัง

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันเขียนข้อความทั้งหมดที่แฟนส่งมาให้ฉันในแต่ละวันในสมุดโน้ตเล่มเล็กๆ และมอบให้เขาเพื่อที่เขาจะได้ไม่ส่งข้อความยาวๆ ตั้งแต่แรก เขายังเป็นคนดี เขาขอโทษหลังจากเห็นว่าข้อความของเขาสั้นลง

คิมจงกุก-ยุนอึนฮเย, Nextareas
Kim Jong Kook

ชาวเน็ตยังพูดถึงความบังเอิญระหว่างความสัมพันธ์ของ ยุนอึนฮเย และ คิมจองกุก ก่อนหน้านี้กับคลิปจาก My Little Old Boy ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งคิมจองกุกพูดถึงอดีตแฟนสาวของเขา หลังจากที่เขาพบจดหมายเธอในห้องใต้หลังคา

เขาเล่าว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แฟนสาวของฉันเขียนข้อความทั้งหมดที่ฉันส่งให้เธอทุกวันและส่งมาให้ฉันด้วยมือ เธอเคยเรียกฉันว่า ‘เจ้าชาย’ ด้วย ข้อความของฉันนั้นสั้นลงเรื่อยๆ ฉันแค่พูดว่า ‘ฉันจะไปยิม‘”

นอกจากนี้ วิดีโอ YouTube ของ ยุนอึนฮเย ที่พูดถึงแฟนเก่าของเธอก็ได้ถูกลบไปอย่างกะทันหัน ทำให้ข่าวลือนี้ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้นอีก ยุนอึนฮเย อธิบายว่า “ฉันลบวิดีโอที่ฉันเพิ่งอัปโหลดไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะมีปัญหาเกิดขึ้นกับไฟล์หลังจากการอัปโหลด


ตัวแทนของต้นสังกัด ยุนอึนฮเย ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทในอดีต โดยกล่าวว่า “การลบวิดีโอไม่มีความเกี่ยวข้องกับคิมจองกุกเลย ในกรณีของวิดีโอ YouTube มีปัญหามากมาย และเนื่องจากเราอัปโหลดวิดีโอทุกสัปดาห์มานานกว่าหนึ่งปี เราจึงพิจารณาแล้วว่าเราต้องการช่วงเวลาพัก เราจึงอยู่ระหว่างการตรวจสอบวีดีโออีกครั้ง และเตรียมตัวสำหรับซีซั่น 2

พวกเขากล่าวต่อว่า “มันไม่มีความเกี่ยวข้องเลยกับปัญหาที่มีอยู่ และก่อนที่วิดีโอจะอัปโหลด ก็ยังมีปัญหากับวันที่อัพโหลดและสถานการณ์ภายในเช่นกัน วิดีโอที่ถูกอัปโหลดนั้นก็มีปัญหาด้วย เราจึงนำออกล่วงหน้า ไม่ใช่เพราะมีการเผยแพร่บทความเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีต มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ

เรื่องราวก็ชวนให้หน้าคิดตามกันจริงๆ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้นเนี่ย แต่หลังจากนี้หวังว่า คิมจงกุก คงโดนคนในรายการ Running Man แซวเรื่องสาวๆน้อยลงนะ เดี๋ยวจะโดนพลังคิมจงกุกเข้าให้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ IG.onekjk/ IG.y1003_grace