MoneyHeistKorea, Nextareas

มาแล้ว! ตัวอย่าง Money Heist เวอร์ชั่นเกาหลี ฉายเร็วๆนี้

Netflix ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ล่าสุด Money Heist ของเกาหลี ที่รีเมคมาจากซีรีส์ภาษาสเปน La Casa De Papel ที่เป็นขวัญใจมหาชน กับชุดยูนิฟอร์มสุดคุ้นตาจั๊มสูทสีแดงกับหน้ากากดาลี

วันที่ 20 พฤษภาคม 2022 Netflix สตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับ Money Heist: Korea – Joint Economic Area จุดเริ่มต้นของซีรีส์ใหม่ คลิปเริ่มต้นด้วยภาพซากศพเกลื่อนไปทั่วสมรภูมิ โดยมีผู้ประกาศข่าวประกาศการรวมตัวทางเศรษฐกิจของเกาหลีเหนือและใต้หลังจากประกาศสิ้นสุดสงคราม

เสียงพากษ์กล่าวว่า มีเพียงคนเดียวที่เก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากสหภาพเศรษฐกิจได้เท่านั้นคือคนรวย “ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะไม่เหลืออะไรเลยที่จะเรียกร้องผลประโยชน์ของเรา” และภาพของทีมโจรชุดแดงที่เตรียมพร้อมสำหรับการปล้นครั้งใหญ่

Money Heist: Korea – Joint Economic Area ทีเซอร์ใหม่ของซีรีส์เปิดเผยในวันนี้ ภายใต้สหภาพเศรษฐกิจใหม่ “คนรวยเท่านั้นที่รวยขึ้น” เข้าสู่โลกใหม่แห่งความไม่เท่าเทียมกันที่ไร้ความปรานีได้เริ่มต้นขึ้นโดยกลุ่มโจรจากเกาหลีเหนือและใต้ นำโดยศาสตราจารย์ ผู้ซึ่งตั้งใจจะทำลายล้างการปล้นที่สร้างประวัติศาสตร์

ในการเล่าเรื่องครั้งใหม่นี้ มีเขตความมั่นคงร่วม ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ในปัจจุบัน ซึ่งถูกแบ่งแยกออกไป มีโรงกษาปณ์ที่เป็นจุดสนใจของการปฏิบัติการครั้งนี้ ท่ามกลางการรวมตัวกัน โรงกษาปณ์กำลังพิมพ์สกุลเงินที่รวมเป็นหนึ่งใหม่เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างเศรษฐกิจที่มั่นคง

ผู้เขียนบท Ryu Yong-jae นั้นเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ต้นฉบับภาษาสเปน เขากล่าวว่า “รู้สึกเหมือนเป็นพรหมลิขิตเมื่อฉันถูกเสนอให้ดัดแปลงเรื่องดั้งเดิม ฉันรู้สึกทึ่งกับสมมติฐานของการรีเมคนี้ เพราะไม่เพียงแต่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างโจรและตำรวจเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขั้นใหม่ๆ เช่น ความตึงเครียด ความไม่ไว้วางใจ และความปรองดองระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ สถานการณ์ที่โจรและตำรวจจาก เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้ ร่วมมือกัน

ผู้เขียนบท Kim Hong-sun กล่าวเสริมว่า “ฉันชอบเรื่องราวดั้งเดิม มันมีตัวละครมากมายและทุกตัวละครก็น่าสนใจในแบบของตัวเอง ฉันเชื่อว่าตัวละครจะน่าหลงใหลได้ทุกที่ทุกเวลา

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้เพิ่มความน่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก สำหรับตัวละครที่จินตนาการใหม่เหล่านี้ นอกจากการเปิดตัวสมาชิกชุดใหม่ในชุดจั๊มสูทสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Money Heist แล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นหน้ากาก Hahoe แบบดั้งเดิมที่โดดเด่นซึ่งสวมโดยกลุ่มโจรกลุ่มนี้เป็นครั้งแรก

และยังได้เห็น “The Professor” ที่เล่นโดย Yoo ji-tae นักวางกลยุทธ์อัจฉริยะคนนี้ ที่พยายามเปลี่ยนโลกผ่านการปล้นครั้งนี้ มีนักแสดงเข้าร่วมที่น่าเกรงขาม รวมถึง Park Hae-soo จากเกม Squid Game ที่โด่งดัง และ Kim Yoon jin จากซีรีส์เรื่อง Lost ของอเมริกาในตำนาน

Keo Lee ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาสำหรับ Netflix Korea กล่าวว่า “เมื่อทีมครีเอทีฟโฆษณารายนี้มาหาเราด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้าง Money Heist ฉบับรีเมค เรามองเห็นโอกาสที่จะนำมุมมองใหม่ของเกาหลีที่ไม่ซ้ำใครมาสู่เรื่องราวนี้

กำกับการแสดงโดย: Kim Hong-sun เขียนโดย: Ryu Yong-jae, Kim Hwan-chae และ Choe Sung-jun

นำแสดงโดย: Yoo Ji-tae (ศาสตราจารย์), Kim Yunjin (Seon Woojin), Park Hae-soo (เบอร์ลิน), Jun Jong-seo (โตเกียว), Lee Won-jong (มอสโก), ​​Park Myung-hoon (Cho Youngmin), Kim Sung-o (Cha Moohyuk), Kim Ji-hun (Denver), Jang Yoon-ju (ไนโรบี), Lee Joobeen (Yun Misun), Lee Hyun-woo (Rio), Kim Ji-hoon (Helsinki), Lee Kyu -ho (ออสโล) เป็นต้น

อดใจรอกันหน่อย สำหรับเหล่าแฟนๆ กลุ่มโจรชุดจั๊มสูทสีแดงกับหน้ากากดาลีของ Money Heist ที่จำทำออกมาได้ดีแค่ไหนในเวอร์ชั่นของเกาหลี Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 1 จะออกอากาศวันที่ 24 มิถุนายน ทาง Netflix เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: about.netflix.com/ nme.com/ tvshowsace.com