BritneySpears, Nextareas

เกิดอะไรขึ้น! บริทนีย์ สเปียร์ส โพสข่าวเศร้าลง IG

Britney Spears โพส Instagram แจ้งข่าวการสูญเสียลูกของเธอไปตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

BritneySpears, Nextareas
Instagram : britneyspears

Britney Spears ประกาศข่าวร้ายเรื่องการสูญเสียใน Instagram เมื่อวันเสาร์ในโพสร่วมกับคู่หมั้นของเธอ Sam Asghari หลังจากออกมาประกาศข่าวดีในเดือนเมษายนว่าเธอกำลังตั้งครรภ์

ข้อความในโพส Instagram ของบริทนีย์ สเปียร์ส

เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องประกาศว่าเราได้สูญเสียทารกมหัศจรรย์ของเราตั้งแต่ยังตั้งครรภ์” “นี่เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับพ่อแม่ บางทีเราน่าจะรอประกาศจนกว่าจะแน่นอน อย่างไรก็ตามเราตื่นเต้นมากเกินไปที่จะแบ่งปันข่าวดี ความรักที่เรามีให้กันคือความแข็งแกร่งของเรา เราจะพยายามสร้างครอบครัวสวยงามของเราต่อไป เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณ เราขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ “

ทั้งสองได้พบกันในกองถ่ายวิดีโอ Slumber Party ของเธอในปี 2016

Spears และ Asghari หมั้นหมายกันในเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่พ่อของเธอยื่นคำร้องเพื่อยุติการเป็นผู้พิทักษ์รักษา นักร้องบอกศาลว่าเธอต้องการแต่งงานกับอัสการี แต่ภายใต้การดูแลของเธอ เธอไม่ได้รับอนุญาตแม้แต่จะขับรถไปกับเขา Spears พูดติดตลกในเดือนกันยายนว่าข้อเสนอนั้น “เกินกำหนด

บริทนีย์ สเปียร์ส วัย 40 ปี บอกว่าเธอใฝ่ฝันอยากมีลูกกับอัสการี วัย 28 ปี แต่ยังกล่าวอีกว่า Conservatorship ที่มีอายุเกือบ 14 ปี พิพากษาสิ้นสุดลงเมื่อปีที่แล้วบังคับให้เธออยู่ในการคุมกำเนิด.

ฉันอยากแต่งงานและมีลูก” เธอบอกกับศาลเมื่อปีที่แล้ว “ฉันได้รับการบอกกล่าวจาก Conservatorship ว่าฉันไม่สามารถแต่งงานหรือมีลูกได้”

*conservatorship หมายความว่า (คำทางกฎหมาย ส่วนใหญ่ในสหรัฐฯ) การจัดการดูแลสินทรัพย์ ซึ่งคือการแต่งตั้งความรับผิดชอบของศาลให้ใครคนหนึ่งดูแลสินทรัพย์และการเงินของบุคคลหนึ่งที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้เนื่องจากปัญหาทางรางกายหรือจิตใจชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ บริทนีย์ สเปียร์ส มีลูกชายสองคนกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีของเธอ

ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ด้วยค่ะ เป็นเรื่องที่น่าเศร้ากับการเสียลูกไปสำหรับคนเป็นพ่อแม่อย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: theguardian.com/ dict.drkrok.com/ edition.cnn.com/ IG.britneyspears/ IG.samasghari