aespa1of10, Nextareas

TIME Magazine ยกให้ aespa เป็นหนึ่งในอันดับสุดจี๊ด

aespa วงเคป๊อปสาวล้วนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 Next Generation Leaders of 2022 โดย นิตยสาร TIME ในรายการล่าสุดของพวกเขาที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม

aespa1of10, Nextareas
aespa & metaversal

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม นิตยสาร TIME ได้เปิดเผยรายชื่อ “Next Generation Leaders” ซึ่งเน้นที่ดาวรุ่งที่กำลังนำทางไปสู่อนาคตที่สดใส aespa ซึ่งนิตยสาร TIME ได้เปิดเผยรายชื่อผู้นำเทรนด์มาตั้งแต่ปี 2014

aespa มีสมาชิกสี่คน Giselle, Karina, Ningning และ Winter เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2020 ภายใต้ค่าย SM Entertainment และ aespa จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมค่าย SM Entertainment ของพวกเขาในคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรกในรอบสามปี

นิตยสารดังกล่าวได้รับความสนใจจาก aespa ก่อนการแสดง Coachella  ในปลายเดือนเมษายน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ aespa ได้แสดงต่อหน้าผู้ชมสด แม้ว่ากลุ่มจะอายุน้อยกว่าสองปี แต่นิตยสารดังกล่าวก็ชื่นชมวิธีการพิเศษของ aespa ในการเชื่อมช่องว่างระหว่างความเป็นจริงกับโลกเสมือนจริงด้วย æ-aespa ที่เป็นอวาตาร์เสมือนจริง

ย้ำถึงความสำเร็จระดับโลกของ aespa ด้วยผลงานเพลงมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา “Savage” เปิดตัวที่อันดับ 20 บน Billboard 200 มิวสิควิดีโอเปิดตัวของ aespa “Black Mamba” ทะลุ 100 ล้านวิวได้เร็วกว่าเคป๊อปเดบิวต์อื่นๆ อีกทั้งยังมีเพลง “Next Level” อีกด้วย

เรื่องราวต้นกำเนิด metaversal ของ aespa ยังมีตัวตนเสมือนเป็นสี่อวตาร ซึ่งแต่ละรูปสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับคู่หูของมนุษย์ ในเมตาเวิร์สที่น่าอัศจรรย์ Giselle ระบุว่าเป้าหมายของพวกเขาคือ “ทำให้แนวคิด metaverse เป็นปกติและทำให้แฟนๆ ของเราและคนอื่นๆ รู้สึกสบายใจขึ้นกับแนวคิดทั้งหมดของมัน

รายชื่อ 10 Next Generation Leaders of 2022

ได้แก่ aespa, Olga Rudenko หัวหน้าบรรณาธิการของ Kyiv Independent, Jonathan Bailey , YouTuber Deepica Mutyala, นักดนตรี CKay, บาริสต้า Jaz Brisack, นักอนุรักษ์ Rinzin Phunjok Lama, Bolor-Erdene Battsengel สมาชิกรัฐสภามองโกเลียที่อายุน้อยที่สุด, ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Salvatore Ferragamo Maximilian Davis และ Bilal Baig นักแสดงและนักเขียนบทละครชาวมุสลิม

ขอแสดงความยินดีกับ aespa ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้นำเจนต่อไปด้วย และยินดีกับความสำเร็จในวงการเพลงต่างๆ คอยเป็นกำลังใจให้กับ aespa กันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: lifestyleasia.com/ soompi.com/ Twitter.@SMTOWNGLOBAL/ Twitter.@aespa_official