ซงจีฮโยloveline, Nextareas

ซงจีฮโย เกลียด Love Line ใน Running Man กับคิมจงกุก

ซงจีฮโย ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ “Tteokbokki Brothers” ทางช่อง MBC Every1 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม เธอได้พูดถึงความคิดที่มีเกี่ยวกับ Love Line ของเธอกับคิมจองกุกใน “Running Man

ซงจีฮโยloveline, Nextareas
ซงจีฮโย

ในระหว่างการออกอากาศ ซงจีฮโย พูดถึง love line ของเธอในรายการ Running Man กับคิมจงกุก และสารภาพว่า “บอกตามตรง ฉันเกลียดมันในตอนแรก ฉันยังบอกจองกุกอปป้าว่า อย่าทำอย่างนั้น

ก่อนหน้านี้ ซงจีฮโย เคยมี love line มาแล้วกับ แกรี่ อดีตสมาชิกรายการ Running Man ทั้งสองเป็นที่รู้จักในชื่อ “คู่รักวันจันทร์” ซึ่งหมายถึงรายการ Running Man ที่ออกอากาศในวันจันทร์ 

เธอบอกอีกว่า “ฉันเห็นด้วยเพียงแค่การโปรโมตบน Youtube จริงๆ แล้วฉันเกลียด love line ในตอนแรก ฉันก็เลยคุยกับ พี่จองกุก ว่าอย่าทำเลย หลังจากที่ พี่แกรี่ จากไป ฉันก็ถูกพาไป love line กับ พี่จองกุกอีก ฉันไม่เห็นด้วยกับการมีความรักกับผู้ชายสองคน ฉันเกลียดมันมาก

เธอพูดต่อพร้อมกับหัวเราะว่า “แต่วันหนึ่ง ฉันเห็นปฏิกิริยาต่อ love line ฉันเริ่มยอมรับมันในบางจุดและปฏิกิริยาก็น่าสนใจ เลยเริ่มสงสัยว่าจะลองดีมั้ย? และตอนนี้มีคนขอให้เราทำมากกว่านี้

จีซอกจิน ถามว่า “คุณเคยรู้สึกใจสั่นต่อหน้าจองกุกไหม?” จงกุก บอกว่าเขาไม่เคยรู้สึกอย่างนั้น และ ซงจีฮโย กล่าวว่า “คนในอุดมคติของฉันคือสไตล์ Winnie the Pooh ซึ่งตรงข้ามกับ คิมจงกุก

เธอกล่าวต่อ “ฉันไม่ต้องการที่จะพบผู้ชายเพียงเพื่อการแต่งงาน ถ้าฉันอยากเจอผู้ชายที่ทำให้ฉันอยากแต่งงาน

ซงจีฮโยloveline, Nextareas
คิมจงกุก & ซงจีฮโย

ซงจีฮโย แสดงความรักต่อ Running Man โดยกล่าวว่า “ฉันอยู่กับ Running Man มา 12 ปีแล้ว แต่ฉันมีความรู้สึกที่แตกต่างกันทุกครั้งที่พบพวกเขา ฉันคิดว่าเหตุผลที่ฉันสามารถไปกับเมมเบอร์ได้ 12 ปีก็เพราะความศรัทธาและความไว้วางใจในตัวพวกเขา

จีฮโยกับจงกุก ที่มี Love Line ในรายการ Running Man นั้น หรือที่เรียกว่าคู่จิ้นบ้านเรานี่เอง เป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของทั้งสองที่เกิดขึ้นระหว่างการทำรายการ ดูไปแล้วก็เพลินๆ น่ารักดีนะคะคู่นี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ kbizoom.com/ IG.@my_songjihyo