DIA, Nextareas

DIA คอนเฟิร์มคัมแบคครั้งสุดท้าย เนื่องจาก?

DIA จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนสิงหาคมเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะหมดอายุสัญญากับทางค่าย PocketDol Studio

DAI, Nextareas
DIA

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม Edaily รายงานว่า DIA กำลังเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มสุดท้ายชุดสุดท้ายในเดือนสิงหาคม ก่อนที่สัญญากับ PocketDol Studio ทางต้นสังกัดจะหมดอายุ สมาชิกจะแยกทางกันหลังจากสิ้นสุดการโปรโมตอัลบั้มในฐานะกลุ่มเต็ม

ตัวแทนของทางหน่วยงานของ DIA กล่าวว่า “รายละเอียดที่แน่นอนยังอยู่ในระหว่างการหารือ” เกี่ยวกับระยะเวลาที่เหลืออยู่ของสัญญาพิเศษของสมาชิก พวกเขากล่าวว่า “ยังมีเวลาเหลืออยู่บ้าง เป็นการยากที่จะบอกว่าอัลบั้มเดือนสิงหาคมจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายหรือไม่

DIA เดบิวต์ในเดือนกันยายน 2015 โดยมีสมาชิกเจ็ดคนและมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกหลายอย่าง ปัจจุบันกลุ่มประกอบด้วยสมาชิกหกคน ได้แก่ Eunice, Ki Huihyeon, Jung Chaeyeon, Yebin, Eunchae และ Jueun

อดีตสมาชิกคนอื่นๆ ได้แก่ Jenny และ Eunjin ที่ออกจากวงไปด้วยเหตุผลด้านสุขภาพส่วนบุคคลในปี 2019 และ 2018 ตามลำดับ อดีตหัวหน้าวง Seunghee ก็ออกจากวงเมื่อสัญญาของเธอหมดลงและไปเรียนการแสดง

MINI ALBUM “Flower 4 Seasons” Art Film

เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของกลุ่มในรอบ 2 ปี 2 เดือน นับตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 6 “Flower 4 Seasons” ในเดือนมิถุนายน 2020

นับตั้งแต่เดบิวต์ DIA ได้ปล่อยเพลงยอดนิยมมากมายรวมถึง Somehow, On the Road, Mr. Potter, Will you go out with me, Can’t Stop, WooWoo, WOOWA, Hug U เป็นต้น ซึ่งสัญญาของเกิร์ลกรุ๊ปกับ PocketDol studio จะสิ้นสุดในเดือนกันยายน 2022

น่าเสียดายที่ไม่ได้ต่อายุสัญญากันแล้วระหว่าง DIA กับทางค่ายต้นสังกัด หวังว่าสมาชิกวงทุกคนจะเดินทางบนเส้นทางของตัวเอง ได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ sports.yahoo.com/ Twitter.@dia_official