PercyDisney, Nextareas

เลือกแล้วนักแสดง ซีรีส์ Percy Jackson ใน Disney Plus

Disney+ ได้สร้างซีรีส์โปรเจ็กต์คนแสดง Percy Jackson and the Olympians ที่ดัดแปลงจากหนังสือซีรีส์ Rick Riordan และมีการเลือกนักแสดงนำในซีรีส์นี้แล้ว

PercyDisney, Nextareas
นักแสดง ซีรีส์ Percy Jackson ใน Disney Plus

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians โปรเจ็กต์ Disney Plus ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ กำลังจะเริ่มถ่ายทำในแวนคูเวอร์เร็วๆ นี้ โดยนักแสดงหลักที่ได้รับการคัดเลือกดังนี้

  • Aryan Simhadri รับบทเป็น Grover
  • Leah Sava Jeffries รับบทเป็น Annabeth 
  • Walker Scobell รับบทเป็น Percy Jackson

ซึ่ง James Bobin จะกำกับตอนนำร่องของ Percy Jackson and the Olympians และ Rick Riordan ผู้เขียนแฟรนไชส์หนังสือสำหรับเด็ก จะร่วมเขียนบทร่วมกับ John Steinbeck ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารด้วย 

ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากหนังสือ Rick Riordan การแสดงไลฟ์แอ็กชันบอกเล่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ ของกึ่งเทพยุคใหม่ กับพลังเหนือธรรมชาติที่เพิ่งค้นพบ เมื่อซุสเทพแห่งท้องฟ้ากล่าวหาว่าเพอร์ซี่ขโมยสายฟ้าไป ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา โกรเวอร์และแอนนาเบธ เพอร์ซีย์ต้องเริ่มต้นการผจญภัยเพื่อค้นหามัน และฟื้นฟูความสงบเรียบร้อยให้กับโอลิมปัส

ซีรีส์นี้จะพัฒนาโดย 20th Century Studios หรือที่รู้จักในชื่อ 20th Century Fox ก่อนที่ Disney จะเข้าซื้อกิจการ

PercyDisney, Nextareas
หนังสือ Percy Jackson

เพอร์ซีย์ แจ็กสัน (Walker Scobell) เด็กชายอายุ 12 ขวบที่ต่อสู้กับโรคสมาธิสั้นและดิสเล็กเซีย หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการทัศนศึกษาที่โรงเรียน ทำให้เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียน เพอร์ซีพบว่าเขาเป็นกึ่งมนุษย์กึ่งเทพและความบกพร่องในการเรียนรู้ของเขา แท้จริงแล้วคือพลังแห่งสวรรค์ เขามีเวลาน้อยที่จะจัดการกับพลังที่เพิ่งค้นพบ ในขณะที่เขาต้องเริ่มการผจญภัยเพื่อกอบกู้สายฟ้าที่หายไปของ Zeus เขามาพร้อมกับเพื่อน ๆ

โกรเวอร์ (Aryan Simhadri) ครึ่งคนครึ่งแพะ ปลอมตัวเป็นเด็กชายอายุ 12 ขวบ เขาห่วงใยผู้อื่นอย่างมากและจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาเสมอ บางครั้งก็ใช้ค่าใช้จ่ายของเขาเอง เขาจะต่อสู้เพื่อปกป้องเพื่อนๆ ของเขาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Percy เพื่อนสนิทของเขา

Annabeth (Leah Sava Jeffries) เป็นลูกสาวของ Athena เธอเป็นนักยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจด้วยจิตใจที่กระตือรือร้นและอยากรู้อยากเห็น หลังจากใช้เวลาห้าปีที่ผ่านมาที่ Camp Half-Blood เธอต้องการที่จะทดสอบความกล้าหาญของเธอในโลกมนุษย์ เธอฝึกเพอร์ซี่ให้เอาตัวรอด และในทางกลับกัน เขาช่วยให้เธอเชื่อมต่อกับความเป็นมนุษย์ของเธอ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการส้ราง Percy Jackson โปรเจ็กต์คนแสดงของ 20th Century Studios ในเรื่อง Percy Jackson and the Olympians: The Lightning Thief (2010) และภาคต่อ Sea of ​​Monsters (2013) ที่กำกับโดย คริส โคลัมบัส และนำแสดงโดย โลแกน เลอร์แมน ซึ่งล้มเหลวในการดึงดูดแฟนๆ

สำหรับแฟนๆ ของ Percy Jackson ต้องห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้เลย ที่ทาง 20th Century Studios ตั้งใจสร้างซีรีส์ให้ออกมาสนุก รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: variety.com/ gamerant.com/ polygon.com