Ahsoka, Nextareas

ประกาศแล้ว ซีรีส์ AHSOKA ภาคแยกของ Star Wars

การผจญภัยครั้งต่อไปของ Ahsoka Tano ได้เริ่มขึ้นแล้ว วันนี้ Lucasfilm ได้แชร์ภาพเริ่มต้นการผลิตในซีรีส์ Ahsoka ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ Original

Ahsoka, Nextareas
Instragram. Star Wars

การผลิตซีรีส์ Ahsoka ได้เริ่มขึ้นแล้ว หลังจากที่อินสตราแกรมทางการของ Star Wars ได้โพสภาพพร้อมแคปชั่น Ahsoka, an Original series, starts production today. โดยมี โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Isabel Dawson) นักแสดงดั้งเดิมของ Star Wars จะแสดงใน Ahsoka

เป็นหนึ่งในเรื่องราวของ Star Wars ที่รู้จักกันในฐานะ Padawan ของ Anakin Skywalker ในภาพยนตร์ Star Wars: The Clone Wars แต่ในช่วงห้าซีซันแรกของซีรีส์แอนิเมชั่น ตัวละครนี้ได้เติบโตจากในตอนแรก เป็นเจไดที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ในระหว่างทาง The Clone Wars สภาเจไดทิ้งได้ทิ้ง Ahsoka ไว้บนความตื่นเต้นเมื่อเธอเลือกทำตามวิถีของตัวเองมากกว่าวิถีของเจได

Ahsoka Tano เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Star Wars: The Clone Wars ก่อนที่จะนำแสดงในซีรีส์แอนิเมชั่นที่มีชื่อเดียวกัน และปรากฏตัวใน Star Wars Rebels และอีกมากมาย จากนั้นตัวละครอันเป็นที่รักจะกระโดดไปสู่การแสดงสดใน The Mandalorian และ The Book of Boba Fett

Ahsoka, Nextareas
Ahsoka Tano

ตัวละครนี้เป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวของ Star Wars แฟนๆ ถึงกับส่งเสียงร้องเรียกทุกครั้งที่เธอหายตัวไป “Ahsoka Lives” ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Clone Wars กับการเผชิญหน้าที่สุดยอดกับ Darth Vader ในเรื่อง Rebels และการกลับมาของเธอในตอนสุดท้ายนั้น

ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าซีรีส์นี้จะเปิดตัวเมื่อใด แต่ขั้นตอนการผลิตทางโทรทัศน์ของ Star Wars ให้เบาะแสบางอย่างแก่เรา The Book of Boba Fett ฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคมนี้พร้อมกับซีซั่นแรกของ Andor และซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่ดูเหมือนว่าจะเปิดตัวในปี 2022 Mandalorian จะกลับมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูหนาวปีหน้าซึ่งน่าจะทำให้ Ahsoka อยู่ในช่วง 2023

ซีรีส์ภาคแยกของทาง Star Wars ยังมีอีกมากมายให้ได้ติดตามรับชมกัน ทาง Lucasfilm นี่เอาใจแฟนคลับสุดๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: variety.com/ starwars.com/ editorial.rottentomatoes.com