คิมซอนโฮIG, Nextareas

คิมซอนโฮ โพส IG ขอโทษแฟนคลับเรื่อง?

Kim Seon Ho ได้กลับมาโพส Instagram หลังจากผ่านไปเกือบครึ่งปี เพื่อแบ่งปันข้อความจากใจถึงแฟนๆ ของเขา

คิมซอนโฮIG, Nextareas
Instragram. seonho__kim

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม วันเกิดของ คิมซอนโฮ เขาได้โพสต์ Instagram เป็นครั้งแรกในรอบ 7 เดือน หลังจากที่ไม่ได้โพสมานานเกือบครึ่งปี เขาได้โพสข้อความขอโทษแฟนคลับและขอบคุณแฟนคลับตามข้อความด้านล่างนี้

โดยมีข้อความว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะข้อบกพร่องของฉัน ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับฉันในวันเกิดปีนี้ ฉันจะจดจำความรู้สึกที่คุณมอบให้ต่อฉัน และฉันจะกลายเป็นนักแสดงที่สามารถตอบแทนการสนับสนุนและกำลังใจของคุณได้

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

  • เราจะสนับสนุนคุณเสมอ ขอบคุณที่กลับมาหลังจากใช้เวลาในการรักษา เรารักคุณมาก สุขสันต์วันเกิด
  • เราคิดถึงคุณและสนับสนุนคุณเสมอ ซอนโฮที่น่ารักและสวยงามของเรา สุขสันต์วันเกิด
  • ฉันมีความสุขจริงๆ ที่ได้พบคุณอีกครั้ง จากนี้ไปขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาสนับสนุนเสมอ
  • อยากเห็นการแสดงของคุณอีกครั้งโดยเร็วที่สุด คุณคือนักแสดงคนโปรด ขอบคุณที่เกิดมา ขอให้มีความสุขและเป็นที่รัก

โดยก่อนหน้านี้ คิมซอนโฮ ได้พบกับดราม่าใหญ่ ที่มีหญิงสาวออกมาโพสต์กล่าวโทษเขา เขาพยายามจะเข้าใจ และเขาไม่ต้องการโต้เถียงเรื่องนี้ต่อหน้าคนทั้งประเทศ นั่นคือเหตุผลของเขา แทนที่เขาจะปฏิเสธคำกล่าวโทษของเธอ เขาเลือกที่จะเป็นฝ่ายขอโทษเธอแทน นั่นคือสิ่งที่คิมซอนโฮเป็น

คิมซอนโฮ มีอายุครบ 36 ปี เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม และตอนนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Sad Tropics” ที่ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อต้นเดือนเมษายน และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี

คิมซอนโฮ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักของชาวไทย กับบทบาทหัวหน้าฮง ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hometown cha cha cha คู่กับนางเอก ชินมินอา นั่นเอง ช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้กับ คิมซอนโฮ ที่ผ่านเรื่องร้ายๆ มากันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ beartai.com/ IG.seonho__kim