BuzzLightyear, Nextareas

Buzz Lightyear ให้เสียงโดย Chris Evans ฉายเดือนมิถุนายนนี้

Disney และ Pixar ปล่อยตัวอย่างลุคพิเศษสำหรับภาพยนตร์ภาคแยก ของ Toy Story เรื่อง Ligh tyear พากษ์เสียงโดย คริส อีแวนส์ ปัจจุบันมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายน

BuzzLightyear, Nextareas
Lightyear 2022

Lightyear เป็นภาพยนตร์ไซไฟ แอ็คชั่น ผจญภัย ที่มาจากผู้กำกับและนักสร้างแอนิเมชั่น Pixar อย่าง Angus MacLane (จาก Finding Dory ) ผลิตโดย กาลิน ซัสมัน ( Toy Story 4 ,  Ratatouille ) Michael Giacchino เป็นผู้แต่ง

กัปตันอเมริกา หรือ คริส อีแวนส์ จะเป็นผู้ให้เสียงพากย์ Buzz Lightyear แม้ว่า ทิม อัลเลน จะพากย์เสียง Buzz Lightyear ในภาพยนตร์ Toy Story 4 เรื่องแรก และยังคงให้เสียงในสื่อที่เกี่ยวข้อง

แฟรนไชส์ ​​Toy Story เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ของ John Lasseter ในปี 1995 แม้ว่า Pixar กล่าวว่าพวกเขาจะหยุดพักจากภาคต่อ หลังจาก Toy Story 4 ในปี 2019 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่สร้างภาพยนตร์ประเภทอื่นตาม

ในการประชุม Disney Investor Day ปี 2020 Pete Doctor หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar ได้ประกาศเปิดตัว Lightyear เป็นเรื่องราวจากต้นกำเนิดของ Buzz Lightyear ที่เป็นสัญลักษณ์แห่ง Toy Story

เรื่องราวต้นกำเนิดที่ชัดเจนของ Buzz Lightyear ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับของเล่น Lightyear ติดตาม Space Ranger ในตำนานหลังจากที่เขาถูกทิ้งไว้บนดาวเคราะห์ที่เป็นศัตรู 4.2 ล้านปีแสงจากโลก พร้อมกับผู้บัญชาการและลูกเรือของเขา

ศัตรูตัวฉกาจของไลท์เยียร์ปรากฏตัวครั้งแรกใน Toy Story 2 และให้เสียงโดย แอนดรูว์ สแตนตัน แอนิเมชั่นของ Pixar ที่รู้จักกันมานาน Zurg เป็นการล้อเลียนของ จอมวายร้ายในเรื่อง Star Wars อย่าง Darth Vader ในฉากที่เขาบอกกับคนอื่นๆ ของ Buzz Lightyear ว่าเขาคือพ่อของเขา เช่นเดียวกับที่ Vader บอกกับ Luke Skywalker ว่าเขาคือพ่อของเขาใน The Empire Strikes Back

ตัวอย่าง รูปลักษณ์พิเศษของ Lightyear ที่คุณสามารถดูได้ด้านล่าง ให้ฟุตเทจใหม่ที่เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับโครงเรื่องและตัวละครของภาพยนตร์แอนิเมชั่น มันยังคงหยอกล้อภารกิจของ Buzz ต่อไปในขณะที่เขาเดินทางข้ามเวลาไปยังอนาคตโดยไม่ได้ตั้งใจและติดอยู่กับทีมหน้าใหม่

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ  ขณะที่บัซพยายามหาทางกลับบ้านในอวกาศและเวลา เขาได้เข้าร่วมกับกลุ่มทหารใหม่ที่ทะเยอทะยานและแมวเหมียวผู้น่ารักของเขา ซ็อกซ์ เรื่องที่ซับซ้อนและคุกคามภารกิจคือการมาถึงของ Zurg การปรากฏตัวของกองทัพหุ่นยนต์ที่โหดเหี้ยมและวาระลึกลับ

แฟนคลับ Toy Story ห้ามพลาดกับภาพยนตร์เรื่องแยกนี้ Buzz Lightyear มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายน 2022 นี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: collider.com/ comingsoon.net/ imdb.com