แพรวาเลิกหน่อง, Nextareas

หลังจากมีกลิ่นความเศร้าของความสัมพันธ์ระหว่าง แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ แพรวาก็ได้ออกมาแถลงการณ์ให้ความชัดเจนกับความสัมพันธ์ในครั้ง ว่าเลิกกันแล้วจริงๆ เหตุเพราะเข้ากันไม่ได้

แพรวาเลิกหน่อง, Nextareas
IG แพรวา ณิชาภัทร

ในวันที่ 9 เดือนพฤษภาคม แพรวา ได้แถลงการณ์ถึงสาเหตุในการเลิกกับแฟนหนุ่ม หน่อง ธนา สาเหตุเนื่องมาจากการเข้ากันไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว ปรับเข้าหากันเยอะแล้วและจนสุดท้ายไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของแต่ละฝ่าย เปรียบกับจิ๊กซอว์ที่ไม่สามารถต่อกันได้ และไม่ได้เกี่ยวกับช่องว่างระหว่างวัย

แพรวา บอกว่าตนเองนั้น สู้และเข้มแข็งมาโดยตลอด เขาก็เจ็บเราก็เจ็บ แต่ยังสามารถคุยกันได้ ยังอยากทักไปหาแต่เป็นเรื่องยากในสถานการณ์นี้ ที่ต้องมาคุยทั้งที่เลิกกันและยังรักกัน ยอมรับเฮิร์ทหนัก ยังมีร้องไห้บ้างบางวัน

สาเหตุที่ออกมาประกาศในครั้งนี้ เนื่องจากอยากสร้างความชัดเจนให้กับทุกคน และอยากให้เรื่องจบ เพราะเริ่มมีการโจมตีแต่ละฝ่าย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ ไม่ได้มีใครผิดเกิดจากการปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ไม่เสียใจที่คบกัน

แพรวาเลิกหน่อง, Nextareas
IG หน่อง ธนา

ที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปหรือช้าไป ทำเต็มที่ในฐานะคนรักกัน ถ้าในโอกาสได้กลับมาคบกัน ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ในเวลาที่ใช่ สถานการณ์ที่ใช่ ได้คบหากันมาประมาณ 2 ปี ไม่กระทบกับเรื่องงานแน่นอน

กับแฟนเก่า บี๊บ ศิรสัณห์ ยืนยันไม่ได้เป็นอะไรกัน นับถือเป็นพี่ สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ในอนาคตสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกับ หน่อง ธนา ได้เช่นกัน แต่ยังไม่ได้สะดวกใจในตอนนี้ ยังรักในฐานะพี่คนนึง พร้อมยินดีด้วยในเรื่องต่างๆ

แพรวาฝากคุณแม่ครอบครัวและเพื่อนที่ให้กำลังใจ ส่วน หน่อง ธนา ตัวเธอเองไม่กล้าที่จะเข้าไปเป็นกำลังใจ เนื่องจากเรื่องที่เขาเฮิร์ทคือเรื่องของเธอด้วย ยังยากสำหรับการรับใครเข้ามา ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด หากตอนนี้ใครจะเข้ามาก็ยังอยู่ในช่วงของการรักตัวเอง

แพรวาเลิกหน่อง, Nextareas
แพรวา ณิชาภัทร & หน่อง ธนา

ในความรักก็ต้องมีการลองผิดลองถูกไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วย ทั้ง แพรววา ณิชาภัทร และ หน่อง ธนา ในอนาคตก็ขอให้เจอกับความรักที่ดีและเข้ากันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: IG.@nichaphatc / IG.@hanongh