ซีรีส์เกาหลีพฤษภาคม22, Nextareas

3 ซีรีส์เกาหลีสนุกเฮฮากับ VIU ในเดือนพฤษภาคม

หากใครรู้สึกว่ากำลังหาซีรีส์เรื่องใหม่ดูเนื่องจากซีรีส์เก่าๆ ในเดือนก่อนจบกันไปหมดแล้ว ในเดือนพฤษภาคมนี้มีซีรีส์เกาหลีอะไรมาใหม่บ้าง จะมาแนะนำจากแอพสตรีมมิ่งดูหนัง VIU กับซีรีส์เกาหลีใหม่ๆให้เอง

Sh**ting Stars

ซีรีส์เกาหลีพฤษภาคม22, Nextareas
Sh**ting Star

ซีรีส์แนว โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอนจบ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เวลาไทย เป็นต้นไป

เบื้องหลังทีมประชาสัมพันธ์ ผู้จัดการ และนักข่าวของวงการบันเทิง ที่พวกเขาต้องมาขจัดความยุ่งเหยิงที่สร้างโดยดาราของพวกเขา โอฮันบยอลเป็นผู้นำทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทบันเทิง ลูกค้าอันดับต้นๆ ของเธอคือ กงแทซัง ดาราที่ทำอะไรก็ไม่ผิด พวกเขาอยู่ในโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัยด้วยกัน ซึ่งเขากลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของเธอ พวกเขาทะเลาะกันตลอดเวลาแต่ไม่นานก็พัฒนาความรู้สึกซึ่งกันและกัน

From Now On, Showtime!

ซีรีส์เกาหลีพฤษภาคม22, Nextareas
From Now Showtime!

ซีรีส์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ลี้ลับ จำนวน 16 ตอนจบ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu ทุกวันเสาร์ เวลา 19.50 น. และวันอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ตามเวลาไทย

ชาชาอุง เป็นนักมายากลทีวีที่มีรสนิยมงดงาม กลอุบายของเขาทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ว่าเขามีกลุ่มผู้ช่วยลับ! นี่ไม่ใช่ผู้ช่วยของนักมายากลธรรมดา แต่จริงๆ แล้วพวกเขาเป็นผี ชาชาอุงไม่กลัวสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าวิญญาณ จึงกลายมาเป็นนายจ้างกับพนักงาน แต่แล้วเขาก็ได้มาพบกับโกซึลแฮ เจ้าหน้าที่ตำรวจแสนกระตือรือร้น เขาพยายามกำจัดเธอออกไป เพราะเธอเข้ามาสืบสวนที่เกี่ยวข้องกับการแสดงมายากลของเขา

แต่แล้วเธอก็ได้รู้ว่าความสามารถที่ไม่ธรรมดาของนักมายากลอาจเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับอาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบ เธอพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้าร่วมกองกำลังตำรวจในความพยายามที่จะจับอาชญากรที่โหดร้าย และใช้บริวารที่น่ากลัวของเขาเพื่อช่วยสกัดกั้นผู้บงการที่ชั่วร้าย! แต่ในระหว่างนั้นความโรแมนติกก็ปรากฏตัวขึ้น

The Killer’s Shopping List

ซีรีส์เกาหลีพฤษภาคม22, Nextareas
The Killer’s Shopping List

ซีรีส์แนว คอมเมดี้ ลึกลับ ระทึกขวัญ 8 ตอนจบ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu

อันแดซองมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็สอบตกการเข้ารับราชการไม่ผ่านเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน เขาทำงานพาร์ทไทม์ที่ MS Mart ของแม่ในเขตชานเมืองโซล อาฮี แฟนสาวของเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเกิดการฆาตกรรมขึ้นในอพาร์ตเมนต์ใกล้ที่ทำงาน อาฮี เริ่มการสืบสวนของเธอกับ แดซัง และ มยุนซอก แม่ของเขา ในไม่ช้าก็เข้าร่วมกับเธอ แต่ไม่นานนัก ก็พบว่าเบาะแสเพียงอย่างเดียวคือใบเสร็จจากร้าน MS Mart พวกเขาพยายามตามหาตัวคนร้ายจากใบเสร็จร้านค้าให้เจอให้ได้

หากใครกำลังหาซีรีส์เพลินๆ ไม่หนักเกินไป 3 ซีรีส์ที่แนะนำมานี้ จะชวนให้คุณแอบหัวเราะแอบอมยิ้มกับการดำเนินเรื่องกันแบบเพลินๆ เลย แนะนำให้ไปลองชมด้วยตัวเอง แม้ว่าจะยังมาไม่ครบตอน แต่บอกเลยได้เลยว่าติดแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: mydramalist.com/ mgronline.com