Jurassic2022, Nextareas

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร Jurassic World Dominion 2022 ภาคต่อของ จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 ก่อนที่เหล่าไดโนเสาร์จะก่อวันสิ้นโลก พวกเขาต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพันเผื่อให้โลกมนุษย์ได้อยู่รอดต่อไป

Jurassic2022, Nextareas
Jurassic World Dominion 2022

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร Jurassic World Dominion 2022 เป็นภาคต่อของ Jurassic World Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 และเป็นภาพยนตร์ลำดับที่หกในภาพยนตร์ไตรภาค จูราสสิค และจะเป็นบทสรุปของเทพนิยายจูราสสิคเวิลด์ ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายน 2022 นี้ เหล่าแฟนๆ จูราสสิคต้องห้ามพลาด

นำแสดงโดยนักแสดงเดิม Christopher Michael Chris Pratt และการกลับมาของเหล่าดารา Jurassic Park ภาคดั้งเดิม Sam Neill, Laura Dern และ Jeff Goldblum และยังมี Bryce Dallas Howard กลับมาเป็น Claire Dearing กำกับโดย Colin Trevorrow โดยมี Steven Allan Spielberg (ผู้กำกับภาพยนตร์ จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์) มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

ในตัวอย่างใหม่นี้ ไดโนเสาร์กำลังอาละวาด ใน Jurassic World Dominion และมีเพียง Owen Grady ที่แสดงโดย Chris Pratt เท่านั้นที่สามารถก้าวขึ้นมาได้ และ บลู เพื่อนแร็พเตอร์ของโอเว่นได้มีลูกและถูกขโมยไป โอเว่นและเพื่อนๆ ของเขาต้องช่วยชีวิตมัน

ในตอนท้ายของหนังเรื่อง Jurassic World Fallen Kingdom ไดโนเสาร์หลายตัวหนีออกมาได้ และในภาพยนตร์ Dominion สิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์กำลังก่อให้เกิดความโกลาหลไปทั่วโลกและกินทุกอย่างและทุกคน ยังรวมถึงไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่ได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมโดยมนุษย์ ผู้กำกับ Colin Trevorrow เรียกว่า Giganotosaurus เขากล่าวว่า “เหมือน Joker” ที่จะปรากฏในส่วนท้ายของตัวอย่างนี้

Jurassic2022, Nextareas
Jurassic World Dominion 2022

บทสัมภาษณ์กับ Frank Marshall ได้บอกว่า Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จะเป็นจุดเริ่มต้นของ “ยุคใหม่” ซึ่งบอกเป็นนัยถึงภาคต่อที่สืบเนื่องมาจากการสิ้นสุดของ Fallen Kingdom

เหล่าแฟนๆ จูราสสิค ห้ามพลาดเลย สำหรับ Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ที่จะเป็นบทสรุปของหนังไตรภาคจูราสสิคนี้ เข้าฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายน 2022 นี้ พวกเขาจะกอบกู้โลกที่กำลังจะล่มสลายจากไดโนเสาร์ได้หรือไม่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: jurassicpark.fandom.com/ pocket-lint.com