LE-SSERAFIM, Nextareas

LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ HYBE จัดงานโชว์เคส

HYBE เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย LE SSERAFIM เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 โดยมีสมาชิกที่น่าสนใจหลายคนเลย ทาง HYBE ปล่อยเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกออกมาทั้งที ต้องมาพร้อมกับความปังอย่างแน่นอน

LE-SSERAFIM, Nextareas
Member LE SSERAFIM


LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่เปิดตัวร่วมกันโดย HYBE และ Source Music เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม LE SSERAFIM ได้จัดงานโชว์เคสสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา “FEARLESS” โดยชื่อวง LE SSERAFIM เป็นแอนนาแกรมของ “I’M FEARLESS” ที่บ่งบอกถึงความมั่นใจในตนเองและความมุ่งมั่นของกลุ่มที่จะก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ต้องกลัวการจ้องมองของโลก

มีสมาชิก 6 คน ประกอบด้วยอดีตสมาชิก IZ*ONE Kim Chaewon และ Miyawaki Sakura เป็นอดีตเด็กฝึกจาก Pledis Entertainment และผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 Huh Yunjin และ Kazuha, Kim Garam และ Hong Eunchae

Huh Yunjin ปฏิกิริยาแรกของเธอต่อชื่อวง โดยกล่าวว่า “ความคิดแรกของฉันคือ มันหรูหรามาก มันน่าหลงใหลและน่าประทับใจ ฉันจำได้ว่าขนลุกไปทั้งตัวและน้ำตาไหลในวันนั้น

Kazuha กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่ PD (ผู้อำนวยการสร้าง) Bang Si Hyuk ตั้งชื่อให้เราว่า LE SSERAFIM มันมีความหมาย เขาได้เสนอแนวคิดในการใช้แอนนาแกรมของ ‘I’M FEARLESS’ เป็นการส่วนตัว

Miyawaki Sakura กล่าวว่า “พูดตามตรง ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องโกหกที่จะบอกว่าไม่มีแรงกดดัน ในขณะที่มีแรงกดดัน ในทางกลับกัน ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความสนใจทั้งหมด สมาชิกและทีมผู้ผลิตกล่าวว่า มาทำในสิ่งที่เราทำได้แทนที่จะใส่ใจในสายตาของผู้อื่น และ มาแสดงให้พวกเขาเห็นในสิ่งที่เราเป็น

อัลบั้มเปิดตัวของ LE SSERAFIM มี FEARLESS เป็นเพลงไตเติ้ลที่ แม้ว่าอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขา แต่สมาชิก Kim Chaewon และ Huh Yunjin ก็ได้รับเครดิตว่าเป็นผู้แต่งเพลงในเพลง Blue Flame

Kim Chaewon ให้ความเห็นว่า “เนื้อเพลงที่เขียนโดยฉันและยุนจินถูกเลือก ฉันมีความสุขที่มีชื่อของฉันอยู่ในเครดิตของอัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกของเรา ความปรารถนาของฉันที่จะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการผลิตเพลงในอนาคตได้เติบโตขึ้น

Huh Yunjin กล่าวเสริมว่า “ฉันมีความสุขมาก ตั้งแต่ฉันได้ร้องเพลงที่ฉันเขียน ฉันก็รู้สึกภูมิใจในขณะที่อัดเสียง และฉันก็จำได้ว่าร้องเพลงอย่างตื่นเต้น เนื่องจากฉันมีความปรารถนาในการผลิตเพลง ฉันจะยังคงทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต เพราะฉันต้องการที่จะมีส่วนร่วมในอัลบั้มต่อไปของพวกเราด้วย

Kim Chaewon พูดถึงบทบาทลีดเดอร์ใน LE SSERAFIM ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เธอทำใน IZ*ONE เธอเล่าว่า “ในตอนแรก เราคิดว่าการโปรโมตโดยไม่มีผู้นำเป็นเรื่องปกติ แต่แล้วเราก็ตัดสินใจว่าเราต้องการผู้นำเพื่อการสื่อสารที่ราบรื่นกับเอเจนซี่ของเรา หลังจากพูดคุยกัน ฉันก็ลงเอยด้วยบทบาทของผู้นำ ไม่มีอะไรยาก สมาชิกของฉันติดตามฉันเป็นอย่างดี ฉันได้รับความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิมและฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีกับทีมนี้

การเดบิวต์ LE SSERAFIM นี่ถือเป็นการเดบิวต์ครั้งที่สามของ มิยาวากิ ซากุระ ครั้งแรกในญี่ปุ่นฐานะสมาชิก HKT48 ต่อมาในเกาหลีในฐานะสมาชิกของ IZ*ONE

มิยาวากิ ซากุระ กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นการเดบิวต์ครั้งที่สาม จึงมีแรงกดดัน ฉันเอาแต่คิดว่าฉันอยากจะทำให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าผู้คนต้องรู้สึกกดดันเพื่อที่จะเติบโต ฉันจะทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต ฉันต้องการโปรโมตอย่างขยันขันแข็งในปีนี้และดำเนินการบนเวทีแสดงรางวัลมากมายในช่วงปลายปี ฉันยังต้องการได้รับรางวัลน้องใหม่ ซึ่งเราจะได้รับเพียงครั้งเดียวในฐานะ LE SSERAFIM

สำหรับ Gen4 ได้มีหลายค่ายเดบิวต์วงใหม่กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้การแข่งขันสูงมาก ซึ่ง LE SSERAFIM เป็นอีกหนึ่งวงที่น่าจับตามองเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ musicmundial.com/ pinkvilla.com