BruceWillis, Nextareas

บรูซ วิลลิส อำลาวงการ หลังพบกับอาการป่วย

นักแสดงชื่อดัง บรูซ วิลลิส ประกาศอำลาวงการ หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคทางสมอง ส่งผลกระทบต่อความสามารถทางปัญญาของเขา

BruceWillis, Nextareas
Bruce Willis Family

เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ครอบครัวของนักแสดง บรูซ วิลลิส ประกาศว่าเขา “ก้าวออกจากการแสดง” หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคทางสมอง ในแถลงการณ์ที่แชร์บนอินสตาแกรม ครอบครัวของวิลลิสเขียนบนอินสตาแกรมว่า “ถึงผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของ Bruce ในฐานะครอบครัวที่เราต้องการแบ่งปันว่า Bruce อันเป็นที่รักของเราประสบปัญหาด้านสุขภาพและเพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่ามีความพิการทางสมอง ซึ่งส่งผลต่อความสามารถทางปัญญาของเขา

คำกล่าวของครอบครัว วิลลิส “นี่เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจริงๆ สำหรับครอบครัวของเรา และเราซาบซึ้งในความรัก ความเห็นอกเห็นใจ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณ เรากำลังก้าวผ่านสิ่งนี้ในฐานะหน่วยครอบครัวที่เข้มแข็ง และต้องการนำแฟนๆ เข้ามาเพราะเรารู้ว่าเขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหน เช่นเดียวกับที่คุณทำกับเขา

อย่างที่บรูซพูดเสมอว่าใช้ชีวิตให้คุ้ม และเราวางแผนที่จะทำอย่างนั้นร่วมกัน” คำแถลงดังกล่าวลงนามโดย Emma ภรรยาของ บรูซ วิลลิส และ Demi Moore อดีตภรรยาของเขาและลูกๆ ทุกคนของเขา

แฟนๆ หลั่งไหลเข้ามาอย่างรวดเร็วในส่วนความคิดเห็นด้วยอิโมจิรูปหัวใจและคำอธิษฐานสำหรับนักแสดงวัย 67 ปี และครอบครัวของเขา

BruceWillis, Nextareas
Bruce Willis Family

สตั๊นท์แมน สจ๊วต เอฟ วิลสัน ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับดาราแอ็คชั่นวัย 67 ปีคนนี้มา 17 ปีแล้ว บอกว่าในตอนแรกเขามองว่าการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของนักแสดงคนนี้ เกิดจากการมีหลายล้านสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น บางครั้งเมื่อคุณคุยกับเขา เขาดูเหมือนหลงทาง และเราคิดว่ามันจะไม่มีความหมาย แต่คุณจะสงสัยว่ามีเรื่องอื่นเกิดขึ้นอีกไหม เขากล่าว

วิลสัน กล่าวเสริมว่า “การได้อยู่กับใครสักคนมากขนาดนั้น คุณเห็นการเปลี่ยนแปลง เห็นได้ชัดว่าเรารู้ว่ายังมีเรื่องอื่นๆ เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง เราตระหนักได้เพราะเขากำลังได้รับการทดสอบสำหรับสิ่งต่างๆ แต่ในขณะนั้นเราไม่รู้แน่ชัดว่ามันคืออะไร

Bruce Willis หรือ บรูซ วิลลิส นักแสดงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันจากภาพยนตร์เรื่อง Die Hard มีผลงานการแสดงมาอย่างยาวนาน น่าเสียดายที่ต้องอำลาวงการเนื่องจากอาการป่วยของเขา แฟนๆ ต่างพากันให้กำลังใจ และจดจำเขาในฐานะนักแสดงยอดเยี่ยมคนหนึ่ง

*ความพิการทางสมองเป็นรูปแบบหนึ่งของความเสียหายของสมองซึ่งบั่นทอนการแสดงออกทางภาษาและความเข้าใจ ทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: independent.co.uk/ hellomagazine.com/ pledgetimes.com