ซึงรี, Nextareas

ซึงรี อดีตสมาชิก Big Bang ไอดอลที่มีเคยมีชื่อเสียง ตอนนี้ถูกตัดสินคดีจำคุกเนื่องจากอาชญากรรมที่เขาได้ก่อไว้ อย่าง เรื่องอื้อฉาว Burning SunRead More →

BloodandHoney, Nextareas

หนังสยองขวัญ Blood And Honey ของวินนี่เดอะพูห์ ลบภาพจำวัยเด็กแสนสดใสสู่ฆาตกรเลือดเย็น หลังจากหมดลิขสิทธ์ ทาง Disney จะว่ายังไง Read More →

MoviesinJune, Nextareas

ห้ามพลาดหนังใหม่น่าดู ที่จะเข้าในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมป๊อปคอร์นกันไว้ได้เลย มีทั้งภาพยนตร์ชีวประวัติ ไดโนเสาร์ ระทึกเร้าใจ และแอนิเมชั่น Read More →

MoviesRabbit, Nextareas

ชวนมาดูภาพยนตร์คนแสดงที่การผสมผสานกับแอนิเมชั่นกระต่าย ผู้ชมจะได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากเหล่ากระต่ายสุดแสบซนซ่า ที่จะมาป่วนเหล่ามนุษย์อย่างเราๆให้ได้เอ็นดูRead More →

DisneyDreamlightValley, Nextareas

เตรียมพบกับประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดเหล่า Disney และ Pixar กับเกมที่จะปล่อยตัวเต็มในปี 2023 Disney Dreamlight ValleyRead More →

Yumi’sCells2, Nextareas

วันออกอากาศมาแล้ว สำหรับซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ Yumi’s Cells นักแสดงมากความสามารถคนเดิม จินยอง GOT7 และ คิมโกอึน Read More →

คิมจงกุก-ยุนอึนฮเย, Nextareas

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มสถานะความสัมพันธ์ของ ยุนอึนฮเย และ คิมจงกุก ในอดีต หลังชาวเน็ตวิเคราะห์เรื่องราวความเป็นไปได้ของทั้งคู่Read More →