TheWorldoftheMarriedThai, Nextareas

ช่อง 3 เตรียมรีเมคซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The World of the Married รีเมคจากเวอร์ชั่นอังกฤษ จากซีรีส์อังกฤษ Doctor Foster ไปดูกันเลยว่านักแสดงคนไหนจะเล่นเป็นใครกันบ้าง

TheWorldoftheMarriedThai, Nextareas
นักแสดง The World of the Married เกาหลีและไทย

ได้ 3 นักแสดงไทยที่จะมารับบทนำกันแล้ว ไปดูกันว่าใครจะเแสดงเป็นใครบ้าง

บทบาทเมียหลวง แอน ทองประสม กับการแสดงเป็นหมอจี ซอนอู ผู้ที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง แต่กำลังจะถูกผู้ชายที่เขารักหักหลัง แอนจะเล่นเป็นเมียหลวงน่าเกรงขามได้ขนาดไหน เหล่าเมียน้อยจะกลัวเธอหรือไม่

ส่วนใหญ่ชาวเน็ตไม่ได้ติดขัดอะไรกับแอน ทองประสม ที่จะมารับบทนี้ คาดหวังให้เธอเป็นเมียหลวงสุดปัง กับการแสดงที่ผ่านมาของเธอก็ไร้ที่ติ

บทบาทพระเอก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แสดงเป็น อีแทโอ ผู้ที่ต้องการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา ผู้ที่จะหักหลังความรักความเชื่อใจของภรรยา จะต้องถูกเอาคืนขนาดไหน เตรียมพบความมันส์

ชาวเน็ตไม่ได้ติดขัดอะไรมาก แค่อาจมีบางคนที่ดูเหมาะสมกับบทนี้กว่า แต่โดยรวมแล้วอนันดาก็เหมาะกับบทนี้พอตัว ต้องไปรับชมเรื่องการแสดงภายในละคร

บทบาทเมียน้อย แพทริเซีย กู๊ด แสดงเป็น ยอดาคยอง เมียน้อยสุดแซ่บ ที่จะมาแย่งอีแทโอไปจาก จีซอนอู ต้องบอกเลยว่าเป็นบทที่แซ่บซี๊ดมาก แพทริเซียจะเล่นได้เข้าถึงบทบาท จนคนดูหมั่นไส้ขนาดไหน เตรียมรอรับชม

ชาวเน็ตคาดหวังให้หลายๆ คนมาเล่นบทนี้แต่ก็พลาดไป เช่น ใหม่ ดาวิกา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คาดหวังจากการแสดงที่ผ่านๆ มา คนดูอาจจะยังไม่เคยเห็นด้านที่แพทริเซียแสดงแบบร้ายๆ เลยนึกภาพกันไม่ออก

ตัวอย่างซีรีส์เวอร์ชั่นเกาหลีที่ไทยนำมารีเมค

การหยิบซีรีส์เรื่อง The World of the Married มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย น่าติดตามเป็นอย่างมาก แต่รวมถึงการมีแรงกดดันที่มากขึ้นด้วย เพราะในเวอร์ชั่นเกาหลีนั้นทำไว้ได้ดีมาก คนดูคาดหวังในเวอร์ชั่นไทยให้ออกมาดีไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล: vogue.co.th/ khaosod.co.th