Eve, Nextareas

กลับมาอีกครั้งกับ ซอเยจี It’s okay ในซีรีส์เรื่อง Eve ทางช่อง tvN

ซอเยจี (Seo Ye Ji) นางเอกซีรีส์จากเรื่อง It’s okay to not be okay ในบทบาทโกมุนยองขี้วีน กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์การแก้แค้นสุดเย็นชาเพื่อพ่อของเธอ Eve ละครเรื่องนี้ได้รับการยืนยันว่าจะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2565

Eve, Nextareas
นักแสดง Eve

ทีมผู้ผลิตได้บอกว่า ซอเยจี ได้รับเลือกให้รับบทนี้เนื่องจากทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งของเธอและความรู้สึกที่จดจ่ออยู่กับตัวละครที่แสดง ในการพบกันครั้งแรก เธอได้วิเคราะห์สคริปต์อย่างละเอียดถี่ถ้วนกว่าใครๆ และยังมีความเข้าใจอย่างสูงเกี่ยวกับตัวละครรวมถึงความหลงใหลในโปรเจ็กต์นี้เป็นเหตุผลหลักที่เธอได้รับคัดเลือก

ละครเรื่องนี้ยังนำแสดงโดย

พัคบยองอึน รับบท เป็นซีอีโอและตัวละครสองด้านที่ตกหลุมรักซอเยจี

อีซังยอบ รับบท ที่มาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ประสบความสำเร็จ

ยูซอน รับบท เป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนจะมีทุกอย่างร่วมกัน แต่ภายในดิ้นรนกับความวิตกกังวลและความหมกมุ่นกับชีวิตแต่งงาน

Eve” เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องราวภายในคดีฟ้องหย่าของเศรษฐีจำนวนเงิน 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 5.4 ล้านล้านบาท) ซึ่งทำให้คนทั้งประเทศช็อค เรื่องราวการแก้แค้นสุดร้ายแรงที่ใช้เวลา 13 ปีในการวางแผนเพื่อโค่นล้มเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเกาหลี

Eve, Nextareas
โปสเตอร์จาก Eve

ซีรีส์เรื่อง “Eve” ทางช่อง tvN เปิดภาพโปสเตอร์ใหม่ของซอเยจี

เมื่อวันที่ 28 เมษายน “Eve” ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของ Lee Ra El ที่สวมเดรสสีดำหรูหราสร้างภาพของหงส์ดำ ถูกดึงดูดใจด้วยรัศมีอันมืดมิดและการจ้องมองที่เยือกเย็น ไม่มีแม้แต่ความอบอุ่นแม้ในขณะที่เธอถูกเผาไหม้ด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้น

นอกจากนี้ การที่อีราเอลขยำดอกกุหลาบสีแดงในมือยังทำให้ผู้ชมมองเห็นได้ชัดเจนอีกด้วย ดั่งข้อความอ่านว่า “ในช่วงเวลาที่ร้อนที่สุด ฉันจะพาเธอลงมาอย่างเย็นชาที่สุด” โปสเตอร์แสดงตัวอย่างการแก้แค้นของอีราเอล ที่จะเริ่มขึ้นทันทีที่เธอยืนยันความรักที่คังยุนคยอมมีต่อเธอ

ซอเยจี รับบทเป็น อีราเอล ที่มีเป็นพ่ออัจฉริยะและมีแม่ที่สวยงาม เธอได้เห็นการฆาตกรรมอันน่าสยดสยองของพ่อเธอและใช้เวลาเกือบ 13 ปีในชีวิตของเธอ เพื่อการวางแผนแก้แค้นที่สมบูรณ์แบบ เธอกลายเป็นผู้หญิงที่เปรียบเสมือน ดอกไม้อันตรายที่มีเสน่ห์ถึงตาย อีราเอลยังเป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างที่มีราคาแพงกว่า 2 ล้านล้านวอน และเธอวางแผนที่จะจัดการคังยุนคยอม (พัคบยองอึน) ซีอีโอของ LY Group และหนึ่งในผู้กระทำผิดที่ทำลายครอบครัวของเธอ

ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นในเชิงบวกมากมายที่แสดงความตื่นเต้นต่อการกลับมาของซอเยจี

  • ซอเยจีสวยมาก ฉันรอคอยที่จะดู “อีฟ
  • ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเธอ เธอเป็นนักแสดงที่ดี ฉันจึงตั้งตารอละครเรื่องนี้
  • ภาพของเธอน่าทึ่งมาก ฉันอดใจรอ “อีฟ” ไม่ไหวแล้ว

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เราจะได้เห็นซอเยจีกับบทบาทสาวร้ายๆ ที่จะมาแก้แค้นให้พ่อของเธอ น่าติดตามชมมากๆ ทั้งความสวยและเสน่ห์ในด้านการแสดงของเธอ อดใจรอไม่ไหวแล้วกับซีรีส์เรื่อง Eve ทางช่อง tvN

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ kbizoom.com/ korean-binge.com