TheBatman2, Nextareas

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปในการแสดง The Batman เขาจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาคต่อ ผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ ก็กลับมาเช่นกัน และเขาบอกว่าตื่นเต้นที่จะได้กระโดดกลับเข้ามาในโลกนี้ในตอนต่อไป

TheBatman2, Nextareas
Robert Pattinson

Matt Reeves ประกาศแผนการเขียนและกำกับ The Batman 2 โดย Robert Pattinson จะกลับมารับบท Bruce Wayne ในระหว่างการปรากฏตัวที่ CinemaCon ในลาสเวกัสเมื่อวันอังคาร

Robert Pattinson และทั้งทีมจะกลับมาใน The Batman 2 นักเขียนและผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคาร ขณะขึ้นแสดงที่ CinemaCon งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ในลาสเวกัส ผู้กำกับรีฟส์ยืนยันแผนการของเขาในการเขียนและกำกับภาคต่อของภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ Box office

ในการรีวิว The Batman ระดับ 4 ดาว NME เขียนว่า ผู้กำกับแมตต์ รีฟส์ ได้ผสมผสานละครแนวมหึมาเข้ากับหนังระทึกขวัญ และต้องขอบคุณวายร้ายที่น่าขนลุกสุดๆ ของพอล ดาโน หนังสยองขวัญทางจิตวิทยาบางเรื่องก็เช่นกัน ส่วนใหญ่มันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แพตทินสันแสดงให้เขาเห็นถึงความคลั่งไคล้ที่โกรธเกรี้ยวซึ่งบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นเรื่องล้อเลียนได้

ในขณะเดียวกัน ในข่าวอื่นๆ ของ The Batman Nicolas Cage ได้เสนอตัวให้เล่นเป็นตัวร้ายในภาคต่อของภาพยนตร์ปี 2022 เขากล่าวว่า “เรามีภาพยนตร์ใหม่ที่มี Robert Pattinson เป็น The Batman ซึ่งฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็น ฉันยังไม่ได้ดู แต่ฉันคิดว่าเขาจะยอดเยี่ยมมาก

หลังจากที่ Robert Pattinson ได้ประสบความสำเร็จกับ The Batman ที่ใครหลายๆ คนก็แอบคิดว่ามันคงออกมาไม่ดีแน่ ซึ่งแอบรอเจ้าตัวออกมาเล่นหนังผู้ใหญ่ ตามที่เคยได้กล่าวไว้หากหนังไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผิดคาดที่หนังทำออกมาได้ประสบความสำเร็จทะลุ Box office ไปเลย

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก: people.com/ nme.com/ granice.pl