Barbie2023, Nextareas

ปล่อยภาพจาก Barbie ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Margot robbie

นักแสดงสาวในมาดดื้อสุดแสบจากบท Harley quinn สู่สาวพลาสติกในภาพยนตร์ Barbie ที่นำแสดงโดย Margot robbie ได้เผยภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ

Barbie2023, Nextareas
Margot robbie – Barbie 2023

รูปภาพถูกทวีตโดย Warner Bros. Pictures พร้อมแคปชั่น “#BARBIE 21 กรกฎาคม 2023 เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น” สตูดิโอเป็นของ Warner Bros. Discovery ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ CNN

Warner Bros. ปล่อยภาพตุ๊กตาบาร์บี้ของภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง ภาพแรกของการเปิดตัวในปี 2023 ที่โพสบนโซเชียลมีเดีย นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลียยิ้มกว้างในภาพขณะที่เธอจับพวงมาลัยรถเชฟโรเลต คอร์เวทท์ สีชมพู เหล่าแฟนๆ จะได้เห็นการตีความของสตูดิโอฮอลลีวูด และแน่นอนในตู้เสื้อผ้าของตุ๊กตาบาร์บี้ ที่มาในลุคแรกโดยสวมเสื้อคอเต่าลายทางสีน้ำเงินและสีขาว คาดศีรษะลายจุดและสร้อยข้อมือลูกปัด และผมสีบลอนด์ของเธอที่ดูเตะตาเข้ากับบทบาทบาร์บี้สุดๆ

Ryan Gosling ถูกกำหนดให้แสดงเป็น Ken ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่กำกับโดย Greta Gerwig ผู้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Noah Baumbach นักแสดงยังมี Will Ferrell และ America Ferrera อีกด้วย

ตุ๊กตาบาร์บี้คนแรกมีผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้า และสวมชุดว่ายน้ำ ตุ๊กตาบาร์บี้เป็นได้ทุกอย่างตั้งแต่เลขาไปจนถึงนักบินอวกาศและสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Mattel คำนวณว่ามีการขายตุ๊กตาบาร์บี้ 2 ตัวทุกๆ วินาที ณ ที่ใดที่หนึ่งในโลก ซึ่งการ์ตูนของบาร์บี้ได้ทำออกมาแล้วมากมาย จนมีแฟนคลับตั้งแต่เด็กเล็กยันผู้ใหญ๋

ความก้าวหน้าของร็อบบี้เกิดขึ้นเมื่อเธอได้แสดงประกบลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในภาพยนตร์ตลกแนวดาร์กคอมเมดี้เรื่อง “The Wolf of Wall Street” เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากบท Tonya Harding นักสเก็ตน้ำแข็งโอลิมปิกที่โชคร้ายใน “I, Tonya” ในปี 2017 และยังเป็นตัวเป็นตนของวายร้าย DC Comics อย่าง Harley Quinn อีกด้วย

ตั้งหน้าตั้งตาชม Barbie ในเวอร์ชั่นคนแสดง หวังไว้ว่าต้องออกมาดีแน่นอน ด้วยการคอนเฟิร์มจากค่ายใหญ่อย่าง Warner Bros. และนำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง Margot robbie รอรับชมได้เลยในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: teahub.io/edition.cnn.com