ขุนชานนท์, Nextareas

เพจดังหมอแล็บได้ออกมาเผยข่าวเกี่ยวกับดาราชายคนหนึ่ง ที่ขับรถชนเด็กวัยรุ่นจนแขนเบี้ยว โดยแม่ผู้เสียหายวอนให้กลับมารับผิดชอบ

ขุนชานนท์, Nextareas
ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ

เพจหมอแล็บแพนด้าได้โพสข้อความว่า

ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่างพอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พรบ. รถจักรยานยนต์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน”

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย

ในเวลาต่อมาเพจหมายจับกับบรรจงได้โพสข้อความว่า

แม่ฉุนแล้วครับ! แม่ของ”น้องติ๊ก”สาวผู้ช่วยพยาบาล ที่โดนดาราชายขับรถเฉี่ยวชนรถจยย.ล้มเจ็บ จากนั้นขอไม่ให้แจ้งความจะรับผิดชอบทั้งหมด แต่หลังจากนั้นพอติดต่อไป มีผู้หญิงรับหน้าคุยแทน เสนอเงินให้ 1 หมื่น (ค่ารักษาพยาบาลจริง 2 หมื่นเศษและต้องหยุดงานหลายวัน) พอบอกว่าขอเพิ่มอีกหน่อย อีกฝ่ายบอก”ไหวแค่หมื่นเดียว” พอบอกจะแจ้งความ ผู้หญิงที่รับหน้าแทน ก็บอกว่า”ไปแจ้งเลย จะให้ผู้ใหญ่ไปคุย”ล่าสุดแม่ฝากทีมข่าวเวิร์คพอยท์ไปบอกดาราชายว่า “ไม่อยากได้เงินแล้ว อยากให้ออกมาขอโทษทันที ไม่ใช่มุดอยู่ใต้กระโปรงผู้หญิง”

ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย รวมถึงสืบหาว่าดาราชายคนนั้นคือใคร

  • แทนที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายดีๆ เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นวิบัติแท้ๆ
  • จากที่จะเสียแค่หลักหมื่น จะเสียมากกว่านี้กระทบกับภาพลักษณ์

โดยล่าสุดรายการโหนกระแสได้เชิญผู้เสียหายและคู่กรณีมาร่วมรายการ โดยดาราชายที่กล่าวถึงก็คือ ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ นั่นเอง

พิธีกรหรือ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามเรื่องเจรจาชดใช้ให้กับผู้เสียหาย ที่ค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถรวมเกือบ 3 หมื่น ดาราหนุ่ม ขุน ชานนท์ ขอต่อเหลือ 2 หมื่น โดยแม่ผู้เสียหายจะไปหาเงินส่วนที่เหลือเอง แต่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้บอกว่าตนจะจ่ายอีก 1 หมื่นบาทเอง

ประเด็นเดือดจากเพจหมอแล็บทำให้ทวิตเตอร์เดือดตามด้วย #บนเตียงดารา จนได้บทสรุปในที่สุดเกี่ยวกับเรื่องเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้บาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: siamrath.co.th/ Facebook.หมอแล็บแพนด้า/ Facebook.หมายจับกับบรรจง