Sonic2, Nextareas

นักแสดงตลก จิม แคร์รี่ย์ ได้ประกาศแผนที่จะเกษียณจากอาชีพการแสดงของเขา

นักแสดง จิม แคร์รี่ย์ ต้องการเกษียณอาชีพของเขา เนื่องจากเขาชอบชีวิตที่เงียบสงบ โดยเขากล่าวว่าเขากำลังจะเกษียณจากการแสดงหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog 2 ที่เขาได้แสดงเป็นวายร้าย Dr.Robotnik

Sonic2, Nextareas
Sonic the Hedgehog 2

จิม แคร์รี่ย์ กล่าวว่าเขากำลังจะเกษียณจากการแสดงหลังจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Sonic the Hedgehog 2 ค่าย Paramount Pictures ในขณะที่โปรโมทภาพยนตร์ เขาแสดงความต้องการที่จะเดินออกจากอาชีพของเขา เขาบอกกับ Access Hollywood “ผมกำลังจะเกษียณ” และ “ใช่ อาจจะใช่ ผมค่อนข้างจริงจัง

การที่ จิม แคร์รี่ย์ จะเกษียณนั้นจะเป็นรูปแบบการเกษียณอายุแบบเต็มเวลาอย่างเป็นทางการ หรือเพียงแค่หยุดพักระยะยาวยังไม่ได้รับการระบุอย่างชัดเจน

จิม แคร์รี่ย์ อธิบายเหตุผลของการเกษียณอายุที่เป็นไปได้ของเขาว่า “ฉันสนุกกับชีวิตที่เงียบสงบจริงๆ และฉันชอบวาดภาพบนผ้าใบ และฉันรักจิตวิญญาณของชีวิตฉันจริงๆ ฉันรู้สึกแบบนั้น และนี่อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้ยินคนดังคนอื่นพูดตราบเท่าที่ยังมีเวลา ฉันพอแล้ว ฉันทำมาพอแล้ว ฉันพอแล้ว

ผู้ผลิต Sonic the Hedgehog Neal H. Moritz และ Tobey Ascher กล่าวว่าพวกเขาจะไม่พยายามแทนที่ Jim Carrey เป็น Dr.Robotnik วายร้ายใน Sonic โดยกล่าวว่า “Jim Carrey เป็นสมาชิกของครอบครัว Sonic เสมอและเขาจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์และรายการทีวีเหล่านี้เสมอ ตราบใดที่เขาอยากอยู่ใกล้” และมีโอกาสพอสมควรที่แคร์รี่จะได้กลับมาเล่นโรบ็อตนิกบทวายร้ายในภาพยนตร์ Sonic ทุกเรื่องในอนาคต เนื่องจากความรักในตัวละครของเขา

บทบาทของเขาในภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog เรื่องแรก ในปี 2020 เป็นบทบาทหลักเรื่องแรกของเขานับตั้งแต่ภาคต่อ Dumb and Dumber ซึ่งออกฉายในปี 2014 ในช่วงเวลานั้น เขาเคยแสดงในภาพยนตร์ขนาดเล็กเรื่อง The Bad Batch และ Dark Crimes รวมถึงซีรีส์เรื่อง Kidding ของ Showtime

จิม แคร์รี่ย์ ยังเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ตลกมากมาย เช่น Ace Ventura, The Mask, Liar Liar, Bruce Almighty, The Truman Show บทบาทอื่นๆ ของเขา ได้แก่ The Truman Show, The Mask, Eternal Sunshine of the Spotless Mind และ Batman Forever ซึ่งเขาเล่นเป็นริดเลอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Sonic the Hedgehog หรือ Sonic 2 ยังเป็นหนังจากเกมที่ทำเงินได้สูงที่สุดและเร็วที่สุดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: gamingdose.com/ platformmagazine.co.uk/ independent.co.uk/ collider.com