Blackpink, Nextareas

สัญญาณเตรียมคัมแบค Blackpink เดือนมิถุนายน 2022

มาดูกันว่าคำใบ้หรือสัญญาณที่เหล่าสาวๆ Blackpink ได้ให้ไว้ มันคืออะไรกันบ้าง เตรียมตัวรับคัมแบคที่ห่างหายไปนานกับวงเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อป ค่าย YG ยืนยันว่าคัมแบคแน่นอนแค่ยังไม่ได้ปักวัน

Blackpink, Nextareas
BLACKPINK : THE SHOW

Sports Donga กล่าวว่า “ตามคำกล่าวของเจ้าหน้าที่จาก YG Entertainment นั้น BLACKPINK คาดว่าจะออกอัลบั้มใหม่อย่างเร็วที่สุดในเดือนมิถุนายน 2022

เมื่อวันที่ 27 เดือนเมษายน YG ต้นสังกัดของ BLACKPINK บอกกับ Sports Trend ว่า “กำหนดการคัมแบ็คของ Blackpink ยังไม่ได้รับการตัดสิน แต่เป็นความจริงที่เรากำลังเตรียมการคัมแบ็ค เมื่อกำหนดการโดยละเอียดออกมาในครั้งต่อไป จะแจ้งข้อมูลอย่างเป็นทางการให้ได้ทราบ

ทำให้หลายๆ คนคาดว่า BLACKPINK จะคัมแบคในเดือนมิถุนายน 2022 แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

นี่จะเป็นการกลับมาครั้งแรกของ BLACKPINK ในรอบหนึ่งปีหกเดือน ถือว่าหายไปนานมากพอสมควรกับวงการ K-POP จนโดนแซวว่าเป็นแม่ค้ากันไปหมดแล้ว แฟนคลับเริ่มมีความหวังได้เห็นเพลงใหม่ของไอดอลที่ตัวเองปลื้ม

BLACKPINK ได้บอกใบ้ถึงการคัมแบคในช่วงต้นเดือนมกราคม 2022 ได้จัดสตรีมสดกลุ่มแรกของปี ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขากำลังเตรียมอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะเป็นคัมแบคอย่างที่หลายๆ คนรอคอย

นอกจากนี้ ในระหว่างงานแฟนไซน์ Weverse เจนนี่บอกเป็นนัยว่าพวกเขากำลังจะกลับมาหาแฟนๆ โดยบอกว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปล่อยบางอย่างให้กับแฟนๆ อีกด้วย

Blackpink, Nextareas
IG.jennierubyjane

เจนนี่ยังบอกอีกด้วยว่าวงกำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคในระหว่างการปรากฏตัวของเธอใน “The Game Caterers 2” หลังจากนั้นเธอก็ออกมาโพสภาพลงอินสตาแกรมที่เธอย้อมผมเป็นสีส้ม ซึ่งปกติแล้วเจนนี่จะย้อมผมแค่คัมแบคเท่านั้นด้วย

จอนโซมียังเผลอปล่อยเสียงใน Instagram Live ของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมีเสียงของเจนนี่ด้วย ทำให้หลายคนเชื่อว่านี่เป็นเพลงคัมแบคใหม่ของ BLACKPINK เนื่องจากแฟนเพลงไม่เคยได้ยินมาก่อน

จีซูยังบอกใบ้ถึงการคัมแบคทาง Weverse โดยบอกว่าพวกเขากำลังเตรียมเพลงใหม่และแสดงความคิดเห็นในโพสของแฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบคของ BLACKPINK อันนี้คือตรงมาก

ซึ่งแม้ว่าเหล่าแม่ค้า เอ้ย เหล่าสมาชิกวง BLACKPINK จะออกมาบอกกันเพียงไหน แต่ว่าทางค่าย YG Entertainment ก็ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนสำหรับการคัมแบคนี้ แต่เพียงยืนยันว่าได้คัมแบคแน่ๆ ซึ่งหวังว่าจะไม่ทำให้แฟนๆต้องมารอคอยกันเก้อนะ YG

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kpopstarz.com/ IG.jennierubyjane/ entertain.v.daum.net