Avatar2, Nextareas

เปิดตัวภาพยนตร์ Avatar 2 ที่ CinemaCon พร้อมชื่อภาคอย่างเป็นทางการ

เข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้นแล้วกับ อวาตาร์ 2 ที่ทุกคนรอคอย เนื่องจากความประสบความสำเร็จที่ได้ทำไว้ในภาคแรก ทำรายได้ถล่มทลายในอันดับต้นของโลกเลยทีเดียว ภาคต่อมีชื่อทางการว่า Avatar: The Way of the Water

ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน กลับมากำกับภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตในปี 2009 ที่รอคอยมานาน โดยมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Avatar: The Way of Water” ดิสนีย์ได้เปิดตัววิดีโอใหม่ของภาพยนตร์ที่ CinemaCon ที่ Caesars Palace ในลาสเวกัส โดยแขกรับเชิญได้รับแว่นตา 3 มิติสำหรับการรับชม

โดยเนื้อเรื่องในภาคต่อนี้จะเล่าถึงการติดตามครอบครัว Sully ขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ “เรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก Avatar: The Way of Water เริ่มบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Sully (Jake, Neytiri และลูกๆ ของพวกเขา) ปัญหาที่ติดตามพวกเขา เส้นทางยาวไกลที่พวกเขาต้องไป ปกป้องกันและกันให้ปลอดภัย การต่อสู้ที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องเผชิญ”

เรื่องราวหลังจากผ่านไปกว่าสิบปี Avatar 2 จะติดตามชีวิตของเจคแห่งแซม เวิร์ธทิงตัน และเนย์ติริแห่งโซอี้ ซัลดานา เนื่องจากตอนนี้พวกเขากลายเป็นพ่อแม่ไปแล้ว ชีวิตที่มีความสุขและสงบสุขของครอบครัวของพวกเขาจะพลิกผันอย่างกะทันหันด้วยการกลับมาของการดำเนินการขุด RDA ให้กับ Pandora ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องแรกได้พ่ายแพ้และส่งกลับไปยังโลก

ภาคต่อนำแสดงโดย Sam Worthington, Zoe Saldaña, Giovanni Ribisi, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Kate Winslet, Vin Diesel, Michelle Yeoh, Edie Falco, Cliff Curtis และ Jemaine Clement

นอกจากนี้ 20th Century Studios ยังเผยแพร่ Avatar ภาคแรก ในโรงภาพยนตร์ก่อนที่ภาคต่อจะออกฉายอีกด้วย ในวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565 ให้แฟนๆ ได้ชมภาพยนตร์แบบ 3 มิติอีกครั้ง ให้แฟนคลับหายคิดถึงและรื้อฟื้นเรื่องราวก่อนไปดู “Avatar: The Way of Water” ซึ่งเป็นภาคต่อเรื่องแรกจากสี่ภาคต่อที่ได้วางแผนไว้ด้วย

Avatar 2 มีกำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 และ Avatar 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2024

ตัวอย่าง Avatar: The Way of the Water จะปล่อยให้ชมตัวอย่างในโรงภาพยนตร์เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะเผยแพร่ทางออนไลน์ เป็นการให้กำไรแก่ผู้ชมที่เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: edition.cnn.com/ comingsoon.net/ sanook.com