คิมซอนโฮ, Nextareas

คิมซอนโฮ หรือหัวหน้าฮง มาโผล่ที่ประเทศไทยหลังหายหน้าหายตาไปหลายเดือน

คิมซอนโฮ พระเอกเกาหลีสุดหล่อจากซีรีส์เรื่อง Hometown cha-cha-cha เดินทางมายังประเทศไทย โดยมีแฟนๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยมีแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย #คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ, Nextareas
คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์เกาหลีที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ Hometown cha-cha-cha

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2021 พระเอกซีรีส์เกาหลีที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ Hometown cha-cha-cha คิมซอนโฮ ได้เดินทางมายังประเทศไทย สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะหายหน้าหายตาเก็บตัวอยู่เกือบ 6 เดือน แล้วมาโผล่ที่ประเทศไทยแบบนี้ แฟนคลับชาวไทยลมแทบจับกันเลยทีเดียว

โดยสาเหตุที่ คิมซอนโฮ เดินทางมายังประเทศไทยนั้นเพื่อมาถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Sadtropical คู่กับสาวสวย โกอารา

ไปดูแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดให้กับพ่อหนุ่ม คิมซอนโฮ สุดหล่อกันเลย

คิมซอนโฮ, Nextareas
ภาพจากทวิตเตอร์ของแฟนคลับ คิมซอนโฮ

แฟนคลับได้ขอความร่วมมือให้เกียรติ และขอความเป็นส่วนตัวให้กับ คิมซอนโฮ โดยการไม่ไปรบกวน เดินตาม ไม่แชร์โลเคชั่น หรือถ่ายรูปภาพ เมื่อเจอ คิมซอนโฮ เพื่อไม่ให้เป็นการลำบากใจแก่ทีมงานและเจ้าตัวเองด้วย

และเหล่าแฟนคลับของ คิมซอนโฮ ก็ได้ออกมาติดป้ายรถตุ๊กตุ๊ก ป้าย LED ป้ายโฆษณาต่างๆ เกี่ยวกับ คิมซอนโฮ เยอะแยะมากมาย แฟนคลับสามารถไปตามถ่ายรูปตามป้ายโฆษณาได้เลยน้า

มาร่วมสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าฮงที่มาประเทศไทยในครั้งนี้ ฝากติดตามโดยเว้นระยะห่างเพื่อไม่ให้ผู้มาเยือนเมืองไทยรู้สึกอึดอัดใจ แล้วอย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจ คิมซอนโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง Sadtropical กันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: news.tvbs.com.tw และ Twitter