แตงโมตกน้ำ, Nextareas

รวมทวิตเตอร์ที่กำลังได้รับความสนใจจากเหล่าโซเชียล เกี่ยวกับพิรุธในเหตุการณ์อุบัติเหตุของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าสงสัย คราวนี้เหล่าสายสืบออนไลน์พากันทำงานอย่างหนัก

โดยพบพิรุธหลายอย่าง มีเรื่องราวไม่น่าวางใจจะมีอะไรบ้างไปชมกัน

แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@iiinarutoiii
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@cig404xq
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@pcrk2000/ @MuayLy12827966

ข้อสงสัยจากชาวเน็ต

  • ใบพัดเรือมี 2 ใบ? ยี่ห้อของใบพัดเรือไม่ตรงกัน ในตอนแรกใบพัดเรือเป็นของอีกยี่ห้อ แต่หลังจากตำรวจได้นำใบพัดไปล่องเรือจำลองเหตุการณ์ก็เกิดใบพัดหลุด และเก็บได้หลังจากงมหา 15 นาที แต่ชาวเน็ตได้นำภาพมาเทียบและเห็นว่านี่มันคนละยี่ห้อกันนะ ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่
  • ข้อความการสนทนาระหว่างแอนนาและแตงโมที่แอนนานำมาเปิดเผย มีช่วงเวลาที่ไม่ตรงกัน เพราะมีการแจ้งว่าแตงโมตกน้ำในช่วงเวลา 22.20 แต่ในข้อความสนทนาแตงโมตอบกลับมาในช่วงเวลา 22.21 แล้วใครเป็นคนตอบกลับมากันหล่ะ ถ้าก่อนหน้านั้นแตงโมได้ตกน้ำไปแล้ว
  • มีการสลับตัวกันหรือไม่ ใครคือ จ๊อบ โรเบิร์ต เก่ง กันแน่ ในเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การมากราบขอขมาแม่ ว่าให้คนอื่นมาแทนตัวเองหรือป่าว
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@PENNEUNGPEE/ @psmark1821
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@UpdateNewsTH
  • มีภาพแตงโมถ่ายรูปบนเรือแล้วด้านหลังเป็นวิวสะพานติดไฟอยู่ แต่ว่าหลักฐานในสื่อและคนในพื้นที่ออกมาว่าไฟมันปิดตั้งแต่สามทุ่มแล้วจ้า แต่เจ้าหน้าที่โยธา กทม. ยังออกมาชี้แจ้งว่าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 เจ้าหน้าที่เปิดไฟเพื่อทดสอบระบบไฟบนสะพานไว้ทั้งคืน ทั้งๆ ที่กล้องวงจรปิดในร้านก็แสดงให้เห็นว่าไฟปิด
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@_mybliss
  • ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรีได้อายัดเรือและกั้นเขตห้ามเคลื่อนย้ายห้ามคนเข้าใกล้ แต่ในหนังสือแจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 แล้ว ตำรวจพึ่งเอามาติดหรอคะ
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@ocAlkn5yqpRtqlb
  • ชาวเน็ตเห็นว่าตรงทุนนั้นเหมือนมีคนอยู่ใต้น้ำและพยายามคว้าทุนไว้แต่ถูกดึงออก นั่นจะเป็นแตงโมจริงๆหรือปล่าว คลิปนี้จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญหรือไม่
แตงโมตกน้ำ, Nextareas
Twitter.@littlehogweed
  • มีเรืออยู่กี่ลำกันแน่แล้ว? แล้วทำไมรอบแรกเรือถึงมีขอบสีขาว ต่างจากตอนกลับเข้าท่ามาแจ้งว่าแตงโมตกน้ำ ซึ่งตอนแจ้งกู้ภัยว่าตกน้ำตรงไหนก็ชี้กันคนละทางซะด้วย เอ๊ะยังกันแน่ๆ หรือว่ามีการสลับเรือเกิดขึ้น มีเวลาถึงมากถึงขนาดเปลี่ยนเรือก่อนเลยหรอ

หลักฐานพิรุธที่ชาวเน็ตหรือนักสืบออนไลน์ได้ทำงานสืบค้นกันอย่างหนักนั้น เพื่อต้องการทวงความยุติธรรม และคลายความสงสัยที่เกิดขึ้นในคดีแตงโมจมน้ำนี้ จึงเกิดเป็นแฮชแท็กบนทวิตเตอร์อย่างดุเดือด ทั้ง #แตงโม #แตงโมตกน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในข้อความที่กล่าวมาทั้งหมดต้องใช้วิจารณญานกันด้วยนะคะ บางอย่างยังไม่ได้รับการยืนยัน เป็นเพียงข้อสันนิษฐานและการคาดเดาจากหลักฐานที่มีอยู่ ไม่ได้มีเจตนาชี้ความผิดไปที่ใคร ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันด้วยน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Twitter. @iiinarutoiii/ @cig404xq/ @pcrk2000/ @MuayLy12827966/ @PENNEUNGPEE/ @psmark1821/ @UpdateNewsTH/ @_mybliss/ @ocAlkn5yqpRtqlb/ @littlehogweed/ Instragram: @melonp.official