Kingman, Nextareas

Kingman 2021 จุดกำเนิดของเหล่าสายลับ สามารถรับชมได้ทาง Disney+

จุดเริ่มต้นของการมาเป็นสายลับในฐานะ Kingman เรื่องราวความยากลำบากและต้องพบเจออุปสรรคมากมายเพียงใด มาร่วมลุ้นไปกับภาพยนตร์สายลับภาคต่อสุดฮิต The King’s Man 2021

Kingman, Nextareas
The King’s Man : กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

มาพบกับเหล่าสายลับหนุ่มสุภาพบุรุษพร้อมชุดสูทสุดหรูของเขา ที่ในภาค The King’s Man จะมาพูดถึงจุดกำเนิดแรกเริ่มของการเป็นคิงส์แมน เข้าฉายในโรงหนังเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ในปัจจุบันสามารถรับชมได้ทาง Disney Plus โดยหนังภาคนี้ได้ผู้กำกับแมทธิว วอห์น ที่เป็นผู้กำกับคิงส์แมนทั้ง 2 ภาคก่อนหน้ามากำกับอีกด้วย

เรื่องย่อจาก Major

เมื่อโลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ เตรียมค้นพบจุดเริ่มต้นขององค์กรโคตรพยัคฆ์ใน The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน   

ในเรื่องเล่าถึงตอนสงครามโลกครั้งที่ 1 การถ่ายทำและถ่ายทอดออกมาในแนวสงครามโลกเลย เรื่องของเหล่าผู้นำที่ต้องการก่อสงคราม จึงต้องมีคนหยุดเรื่องนี้ก่อนที่จะสูญเสียกันไปมากยิ่งขึ้น ไม่ได้มีการแอคชั่นจ๋าเวอร์ๆ แบบภาคก่อนหน้า แต่มีฉากแอคชั่นตามยุคสมัยอย่างการฟันดาบมาให้รับชมแทน ดูกันเพลินๆจนนึกว่าหนังใกล้จบแล้ว แต่ป่าวจ้าเวลาหนังยังเหลืออีกเยอะ ในฐานะคนดูพอใจกับการดำเนินเรื่องที่ทำออกมาได้ดี เป็นภาคขยายให้กับไตรภาคของคิงแมนให้เข้าใจถึงจุดกำเนิด แอบเสียใจที่บางตัวละครถูกใช้แบบไม่คุ้มค่า แอบช็อคจริง แต่ก็เข้าใจในบริบทของเรื่อง

Kingman, Nextareas
Kingsman: The Golden Circle : คิงส์แมนรวมพลังโคตรพยัคฆ์

มีภาคก่อนหน้านี้มาแล้วถึง 2 ภาค

ภาคแรก Kingsman: The Secret Service

ภาคสอง Kingsman: The Golden Circle

และมีข่าวกำหนดการถ่ายทำภาคสามเพื่อปิดตำนานหนังไตรภาคของ Kingman ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นบทสรุปเรื่องราวของ เอ็กซี่ และ สายลับแฮร์รี่ ฮาร์ท

โดยสรุปแล้วรวมๆหนังเรื่อง The King’s Man ที่เป็นภาคขยายออกมานั้น ให้คะแนนเป็นที่น่าพึงพอใจ ไม่ได้มีฉากให้หลับหรือง่วงนอน แอบลุ้นแอบเชียร์ทุกตัวละครตลอดเรื่อง ยืนยันว่าสนุกมากแนะนำให้ไปชมกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: majorcineplex.com