Queendom, Nextareas

Queendom SS.2 กลับมาอีกครั้งเตรียมพบความปังกันเลย

รายการที่เกิร์ลกรุ๊ปจะมาประชันความปังได้กลับมาอีกครั้ง เตรียมรับชมการแสดงที่เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี ในรายการ Queendom ใครจะได้เป็นผู้ชนะของรายการนี้กันนะ

Queendom, Nextareas
Taeyeon Girls’ Generation

Queendom กำลังจะกลับมาในซีซันที่ 2 นี้ได้มี แทยอน Girls’ Generation เป็นพิธีกรอีกด้วย ในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาประกาศว่าตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 21:20 น. ตามเวลาเกาหลี

หลังจากที่รายการ Queendom ในซีซั่นแรกที่ประสบความสำเร็จได้จบลง Mnet ก็ได้ออกรายการ Kingdom ของบอยแบนด์มาต่อซึ่งประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ในปีนี้ 2022 จึงมีการกลับมาอีกครั้งกับรายการ Queendom ซีซั่นที่ 2 สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศไลน์อัพวงที่จะเข้าร่วม รอติดตามข่าวสารจาก Mnet

ซีซั่นแรกของ Queendom ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเกิร์ลกรุ๊ปและไอดอลที่เข้าร่วมแสดงในรายการ ได้แก่ MAMAMOO, Lovelyz, AOA, (G)I-DLE, OH MY GIRL และ Park Bom ศิลปินต่างก็ได้รับความสนใจจากการแสดงที่สุดยอด ทรงพลัง เรียกเสน่ห์ของพวกเขา ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ป (G)-IDLE ยังได้สร้างกระแสอย่างมหาศาลด้วยเพลง Lion ของพวกเขาเอง

การแสดงที่ชนะจะมีรายการคัมแบ็คสำหรับผู้ชนะเท่านั้น โดยแสดงเพลงของพวกเขาเรียงตามที่พวกเขาต้องการ ในซีซั่นแรกผู้ชนะคือ MAMAMOO นั่นเอง

ด้วยกระแสตอบรับจากแฟนคลับทำให้ได้รับความสำเร็จของ Queendom ที่เป็นหนึ่งในเหตุผลการสร้างเวอร์ชั่นสำหรับผู้ชาย ในรายการ Road to Kingdom ออกอากาศในปี 2020 และ Kingdom: Legendary War ออกอากาศในปี 2021 และได้รับความนิยมอย่างมากใน K-POP

จะมีศิลปินที่คุณอยากให้เข้าร่วมหรือเปล่าน้า ติดตามรับชมรายการกันเลย ติดตามได้ที่ช่องทาง Youtube MNET QUEENDOM2

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kpopstarz.com/ soompi.com/ Youtube: MNET QUEENDOM2