DYINGLIGHT2, Nextareas

DYING LIGHT 2 STAY HUMAN ผลตอบรับเกมซอมบี้ภาคต่อชื่อดัง

DYING LIGHT 2 STAY HUMAN วางจำหน่ายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 เกมภาคต่อซอมบี้ชื่อดังที่ใครๆ ต่างก็รอคอย แนวแอคชั่น สยองขวัญ เอาชีวิตรอด หากใครเป็นแฟนเกมซอมบี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

DYING LIGHT 2 STAY HUMAN หลังจากที่ถูกเลื่อนมาวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอย เหตุผลในการเลื่อนวางจำหน่ายส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมพัฒนาต้องการทดสอบตัวเกมและปรับปรุงระบบให้ดียิ่งขึ้น แต่การรอคอยนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยผลตอบรับที่ดีทั้งจากแฟนๆ และเหล่านักรีวิว อาจจะมีบางท่านที่ให้คะแนนจนแฟนคลับเป็นห่วง แต่ภาพรวมของคะแนนที่ออกมานั้นทำได้ดีเลยทีเดียว โดยอยู่ในช่วงของ 70 คะแนน

เว็บไซต์คะแนนรีวิว: opencritic

ความเห็นจากผู้เล่นใน STEAM เกมดีที่ไม่ผิดหวังแน่นอน ภาพสวยมากแบบสวยมากๆ มีคนยกให้เป็นเกมแห่งปี (แต่นี่พึ่งต้นปีเองนะพี่แกคงชอบจริง) ใช้สเปคคอมในระดับหนึ่งเลย ส่วนใครใช้แพลตฟอร์มอื่นก็ไม่น่าเป็นห่วง สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินแบบไม่มีสะดุด สามารถเล่นได้เป็นเวลาหลายชั่วโมงติดต่อกัน สำหรับเกมที่รอคอยพวกเขารู้สึกว่ามันยอดเยี่ยมมาก

DYINGLIGHT2, Nextareas
DYING LIGHT 2 STAY HUMAN

ตัวเกม DYING LIGHT 2 STAY HUMAN

ประมาณ 20 ปีที่แล้วในฮาร์รานต้องต่อสู้กับไวรัสและเป็นฝ่ายแพ้ ในตอนนี้กำลังจะแพ้อีกครั้ง เมืองขนาดใหญ่แห่งสุดท้ายของมนุษย์ก็แตกหักเพราะความขัดแย้ง อารยธรรมล่มสลายกลับสู่ยุคมืด แต่ยังมีความหวัง คุณคือนักเดินทางที่จะมาเปลี่ยนชะตาของเมืองนี้ และจะถูกหลอกหลอนจากความจำที่ไม่สามารถเข้าใจได้ ทำให้ต้องออกตามหาความจริงตามเส้นทางที่คุณเลือก พร้อมลิขิตชะตาด้วยตัวของคุณเอง

เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่พร้อมกับการต่อสู้อันดุเดือดการวางแผนเพื่อเอาชีวิตรอด มีทั้งกลางวันและกลางคืนและแน่นอนว่ากลางคืนมันต้องน่ากลัวอยู่แล้วยิ่งดึกยิ่งโหด เพราะนี่คือเกมสยองขวัญที่มีระบบตัวเลือกระหว่างทำภารกิจ เช่น การเลือกช่วยคนหรือไม่ ที่สำคัญการเลือกเข้าร่วมกลุ่มที่จะส่งผลต่อเนื้อเรื่อง เพราะเกมนี้ไม่ได้มีแค่กลุ่มเดียว ยังสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้อีกด้วย

ช่วงนี้ซอมบี้กำลังมาแรงเลย เกมนี้มีให้เลือกเล่นหลากหลายแพลตฟอร์มทั้ง Playstation, Xbox, Nintendo Switch และ PC อุดหนุนแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วยน้า ผู้พัฒนาตั้งใจทำเกมดีๆ แบบนี้ให้เราเล่น เกมอาจไม่เหมาะกับทุกคน เพราะเลือดสาดบู๊กระจายสยองขวัญใครไม่ไหวไม่ควรเล่นน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: store.steampowered.com/ samurai-gamers.com